LMHT: Dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú đổ bộ bản cập nhật 12.13

Dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú mở đầu với 5 thành viên mới kèm theo đó là Ekko Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu và tướng mới Nilah.

Bản cập nhật 12.13 sắp tới sẽ đón chào sự quay trở lại của dòng trang phục “con cưng” Vệ Binh Tinh Tú (VBTT), hứa hẹn sẽ là sự góp mặt của rất nhiều thành viên mới ở vũ trụ này. Theo như cốt truyện dự đoán, nhóm trưởng Ahri sẽ gặp phải biến cố, từ đó cần đến sự xuất hiện của các Vệ Binh mới. Kai’sa dự sẽ là nhóm trưởng của nhóm mới này, chưa loại bỏ trường hợp đây là các thành viên ở một ngôi trường khác (hoặc có thể là cùng trường với Lux và Janna,…).

Hiện tại, trang Twitter chính chủ của Liên Minh Huyền Thoại đã đăng lên đoạn giới thiệu của 5 trang phục mới trong vũ trụ Vệ Binh Tinh Tú (cộng thêm một trang phục Hàng Hiệu) trong bản cập nhật 12.13. Và chúng là:

  • Kai’sa Vệ Binh Tinh Tú
  • Sona Vệ Binh Tinh Tú
  • Nilah Vệ Binh Tinh Tú (đây cũng là trang phục debut của tướng mới Nilah)
  • Fiddlesticks Tinh Tú Lụi Tàn (phe xấu)
  • Ekko Vệ Binh Tinh Tú
  • Ekko Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu.

Hãy cùng dành chút thời gian để chiêm ngưỡng qua hiệu ứng của các trang phục này nhé!

Kai’sa

Sona

LMHT: Dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú đổ bộ phiên bản 12.13

Nilah Vệ Binh Tinh Tú

LMHT: Dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú đổ bộ phiên bản 12.13

Fiddlesticks Tinh Tú Lụi Tàn

LMHT: Dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú đổ bộ phiên bản 12.13

Ekko

Ekko Vệ Binh Tinh Tú Hàng Hiệu

Các trang phục trên sẽ đều được bán kèm cùng với các gói đa sắc riêng, dự kiến sẽ đổ bộ Summoner Rift vào bản cập nhật 12.13 sắp tới. Đừng quên theo dõi Mọt Game để luôn cập nhật những thông tin mới nhất về thế giới LMHT nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?