Sau Alien: Isolation, Creative Assembly chuyển sang làm FPS với tên gọi Hyenas

Hyenas là sản phẩm mới của Creative Assembly, thuộc thể loại game bắn súng và có lối chơi khá giống với Hunt: Showdown của Crytek năm nào.

Tại sự kiện Summer of Games của IGN, nhà phát hành SEGA và studio Creative Assembly đã công bố một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới toanh có tên gọi Hyenas (Bầy linh cẩu). Đây cũng là sản phẩm mới nhất của đội ngũ lừng danh đã làm ra những phiên bản game Total War hấp dẫn và game kinh dị Alien: Isolation vô cùng đáng sợ.

Được biết Hyenas sẽ lấy bối cảnh trong tương lai xa xôi, khi con người đã làm cho Trái đất ô nhiễm đến mức không thể sinh tồn, và những kẻ siêu giàu đã bỏ tiền của lên định cư trên sao Hỏa. Game thủ vào vai những tên lính đánh thuê có nhiệm vụ cướp bóc tài sản của những tên tỉ phú này, nhưng đồng thời cũng phải canh chừng những tay đồng nghiệp có cùng mục đích. Kiểu chơi khá tương tự với Hunt: Showdown của Crytek trước đây.

Cụ thể, lối chơi của game sẽ đưa 15 game thủ vào 1 trận đấu, chia họ làm 3 đội và yêu cầu các thành viên của một đội phải hợp tác cùng nhau để đánh cướp một con tàu không gian. Ngoài 10 người chơi của 2 đội đối địch, game thủ cũng sẽ gặp đối thủ là bọn lính gác do AI điều khiển. Do Creative Assembly đã được khen ngợi rất nhiều khi tạo ra AI cho Alien: Isolation, thế nên tôi hi vọng rằng trò chơi này cũng sẽ có AI đẳng cấp như vậy.

Hyenas

Ngoài ra lối chơi của Hyenas không ép buộc người chơi phải hạ gục đối thủ của mình, mà đặt ra nhiều nhiệm vụ và ai thoát đi với nhiều chiến lợi phẩm nhất sẽ là kẻ thắng cuộc. Game hiện đang được phát triển cho PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, nhưng chưa rõ bao giờ thì phát hành.

Nhấn theo dõi Kênh Tin Game ngay để cập nhật thông tin hot hit về game ngay nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?