NFT Game Crypto xu hướng hấp dẫn hiện nay

NFT Game Crypto đang là một tiêu đề rất hot hiện hay và một số tựa game thuộc thể loại đó cực kì hấp dẫn đáng cho bạn trải nghiệm

NFT Game Crypto đang là một từ khóa vô cùng hot trên các trang công nghệ hiện tại. Có nhiều tựa game mọc lên trên xu hướng này. Kênh Tin Game sẽ giúp bạn hiểu một chút thông tin về thể loại cũng như một số tựa game khá hay trong xu hướng mới này.

NFT Game Crypto là gì

Đầu tiên trong vấn đề chung về NFT Game Crypto bạn cần biết đến 2 khái niệm khá mới là NFT và Crypto. Đây là một trong những điều cốt lõi nếu không sẽ mơ hồ trong thế giới đầy những điều mới lạ và khác biệt.

NFT Game Crypto xu hướng hấp dẫn hiện nay

Crypto (hay Cryptocurrency) là dạng tiền điện tử do các dự án trên blockchain ban hành, được sử dụng như một phương tiện giao dịch trên các blockchain như thưởng cho miner, mua vốn đầu tư dự án,… Crypto sử dụng thuật toán mã hóa để đảm bảo mật thông tin giao dịch dưới dạng kỹ thuật số và kiểm soát việc tạo ra các đơn vị mới thông qua công nghệ blockchain.

Nói đơn giản Crypto là tiền điện tử ở trên mạng, mà bạn có thể kiếm được thông qua một số hành động cụ thể. Crypto cũng khá giống so với tiền dùng qua thẻ ATM của chúng ta hay khi giao dịch trên mạng, tuy nhiên thay vì được phát hành hay bảo đảm bởi bất kỳ Chính phủ hay cơ quan quản lý tiền tệ ở bất kỳ quốc gia nào, Cryptocurrency được ban hành bởi những người tạo ra dự án trên Blockchain.

NFT Game Crypto xu hướng hấp dẫn hiện nay

NFT (Non fungible Token) là một loại token mã hóa trên blockchain đại diện cho một loại tài sản có giá trị trên thị trường crypto. Bạn có thể mua bán giao dịch hoặc chơi game để kiếm token này và bán ra thị trường. Nó có tính ẩn danh, phi tập trung hóa và không thể bị giả mạo bởi được mã hóa với chữ ký số của người tạo ra nó trên blockchain.

NFT cũng là các vật phẩm ảo nhưng có tính độc nhất vô nhị, được công khai để mọi người đều biết và không thể bị thao túng, xóa bỏ hoặc làm nhái bởi bất cứ ai. Khác với game online, vật phẩm ảo là thứ có thể bị nhân bản vô hạn, dễ dàng bị kiểm soát bởi nhà phát hành và không còn chút giá trị nào khi game đó đóng cửa. 

NFT Game Crypto xu hướng hấp dẫn hiện nay

Sau khi kết hợp các dữ kiện trên NFT Game Crypto chỉ đơn giản là một trò chơi mà tại đó các bạn có thể tạo ra được các NFT sau đó bán về thu được Crypto. Việc này hoàn toàn hợp pháp và được nhiều người thực hiện bây giờ. Còn một điều quan trọng nữa bạn cần nắm được là tên gọi chung của những sản phẩm NFT thường được gọi là Coin.

Coin hay được gọi cụ thể là NFT Game Crypto Coin là kết quả bạn đạt được sau khi thu được kết quả trong trò chơi. Coin là đồng tiền điện tử phát triển trên một blockchain riêng biệt, hoạt động độc lập và chúng được ra đời với mục đích giải quyết những vấn đề như bảo mật, thanh toán, tài chính, phát triển ứng dụng,… của chính ứng dụng ấy.

Top NFT Game Crypto

Với trào lưu NFT Game Crypto như hiện nay thì có rất nhiều trò chơi đang nở rộ với tốc độ chóng mặt. Đa số nghe qua sẽ có lợi cho người chơi nhưng thực sự không phải là như vậy. Rất dễ rơi vào cạm bẫy do những nhà đầu tư đã đặt ra, Mọt sẽ giới thiệu cho bạn Top những tựa NFT Game Crypto chơi hay, giải trí còn có thể có tiền.

NFT Game Crypto xu hướng hấp dẫn hiện nay

Top 1: NFT Game Crypto Blade

NFT Game CryptoBlade hay còn gọi tắt là CryptoBlades. Đây là một trò chơi nhập vai NFT dựa trên web được xây dựng trên Binance Smart Chain và được phát triển bởi Riveted Games thành lập vào năm 2014. 

Cốt lõi của game xoay quanh việc đánh bại kẻ thù và tham gia các cuộc đột kích để nhận được token SKILL. Người chơi có thể mua các nhân vật, kỹ năng của nhân vật, rèn vũ khí và trang bị những vũ khí đó để tăng sức mạnh tổng thể. Người chơi cũng có thể giao dịch các nhân vật và vũ khí của họ trên một thị trường mở. Bạn có thể xem thêm thông tin ở trang chủ trò chơi.

Top 2: NFT Game Crypto Car

NFT Game Crypto Car hay có tên gọi là Crypto Cars (CCars). Đây là một tựa game đua xe PLay to Earn (P2E), Người chơi sẽ sở hữu riêng xe của mình và tham gia cuộc đua mỗi ngày để nhận được phần thưởng.

Về Gameplay trong CryptoCars, trò chơi không chỉ có chế độ chơi giả lập (Virtual Race) trên PC mà còn có các chế độ khác như PVC, PVP, Deathrace…. sẽ được các nhà làm game cập nhật theo đúng lộ trình. Lúc mới bắt đầu chơi CryptoCars thì người chơi sẽ chỉ cần bỏ ra một số vốn nho nhỏ để xây dựng lên “sự nghiệp” cho riêng mình. Ai cũng muốn kiếm nhiều trong thế giới Crypto Cars nhưng phải có sự hiểu biết và đưa ra được quyết định đúng đắn. 

Trên đây là một số thông tin khá hữu ích mà Kênh Tin Game chia sẽ với anh em ai đang có mong muốn và ý định dấn thân vào con đường này. Mọi vấn đề liên quan sẽ được Mọt cập nhật tại trang chủ nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?