Ngắm Nhìn Nhan Sắc Các Nhân Vật Nữ Trong One Piece 2022 Được Yêu Thích Nhất

Ngắn nhìn nhan sắc nóng bóng, hấp dẫn, sexy của các nhân vật nữ trong one piece 2022 được yêu thích nhất hiện nay

Trong suốt hơn 1000 tập đã phát hành, one piece đã giới thiệu đến khán giả giàn “mỹ nhân” đẹp hút hồn người xem. Hôm nay cùng Kênh Tin Game điểm danh top các nhân vật nữ trong one piece xem họ là những ai nhé!

Nữ hoàng hải tặc – Boa Hancock

Boa Hancock là cái tên không thể thiếu trong dàn nữ waifu xinh đẹp. Boa Hancock là thành viên nữ duy nhất của Shichibukai và hiện tại cũng là nữ hoàng của Amazon Lily. Màn thể hiện của cô nàng chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả và được ưu ái phong tặng danh hiệu “nữ hoàng đẹp nhất trong thế giới One Piece”.

cac-nhan-vat-nu-trong-one-piece
Boa Hancock – các nhân vật nữ trong one piece

Boa Hancock sở hữu thân hình lý tưởng với khuôn mặt thanh tú, mái tóc dài đen và đôi mắt nâu long lanh. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu vòng eo con kiến ấn tượng, bộ ngực “khủng” kết hợp với những chiếc váy xẻ tà dài càng làm tôn nên vẻ đẹp ấn tượng mê mẩn bất cứ người đàn ông nào. 

Công chúa Shirahoshi

Trái ngược với vẻ đẹp nóng bỏng, hấp dẫn của Boa Hancock, công chúa Shirahoshi lại mang trong mình vẻ đẹp dịu dàng, mong manh làm tan chảy trái tim của bao anh chàng. 

Shirahoshi là con gái út của hải vương Neptune và là một nàng tiên cá có thân hình khổng lồ. Kích thước của cô nàng gấp 10 lần so với người bình thường và Shirahoshi hoàn toàn có thể giữ và giấu anh chàng chỉ với 1 tay. 

cac-nhan-vat-nu-trong-one-piece
Công chúa Shirahoshi

Nàng công chúa Shirahoshi sở đôi mắt màu xanh của biển cùng với mái tóc di hồng nổi bật và bộ ngực “khủng”. Cô nàng là một người đa sầu đa cảm, rất dễ vui nhưng cũng rất dễ khóc. Tuy nhiên ẩn sâu bên trong cô nàng lại là người có một ý chí rất kiên cường.

Baby 5

Nằm trong top 3 những nhân vật nữ đẹp nhất trong one piece là Baby 5. Cô nàng là thành viên của hải tặc Donquixote với vai trò là người hầu và là sát thủ của băng nhóm này.

Baby 5 – nhân vật nữ xinh đẹp nhất trong one piece

Baby 5 sở hữu thân hình cân đối và thường khoác lên mình trang phục của một hầu gái. Khuôn mặt cô nàng luôn được tô một lớp son đỏ mọng, mái tóc đen dài cài ren trắng, bộ ngực đầy đặn, … tất cả làm nổi bật lên một Baby 5 quyến rũ, bí ẩn và cực hấp dẫn. 

Công chúa Rebecca

Rebecca là công chúa của vương quốc Dressrosa và là cháu gái của Viola và Riku Dold III. Cô nàng sở hữu một làn da trắng mướt, thân hình 3 vòng đầy đặn khơi gợi lên sự nóng bóng, sexy của cô nàng. Với vẻ đẹp toàn diện này thì cô nàng xứng đáng nằm trong top các nhân vật nữ trong one piece đẹp nhất.

Rebecca cũng là một đấu sỹ tại Corrida Colosseum để tranh giành trái ác quỷ Mera Mera no Mi. Hiện tại cô nàng đang tận hưởng những giây phút bình yên, hạnh phúc bên người cha của mình là Kyros.

cac-nhan-vat-nu-trong-one-piece
Công chúa Rebecca

Kalifa

Nhắc tới Kalifa nhiều anh em sẽ nhớ ngay đến hình dáng một cô nàng có vẻ đẹp tri thức nhưng vô cùng khêu gợi, nóng bỏng. 

Kalifa là thành viên duy nhất của CP9 cho đến khi cô nàng bị sa thải khỏi đơn vị. Dù vậy, Kalifa vẫn được đánh giá là một nữ chiến binh nữ xinh đẹp với cặp kính nhỏ và mái tóc dài vàng óng. Cô nàng thường mặc bộ đồ bó sát, váy ngắn để khoe trọn đôi chân dài miên man làm lộ ra cặp đùi trắng nõn, đẫy đà. Vẻ đẹp tri thức sắc sảo khiến cánh mày râu đổ gục. 

cac-nhan-vat-nu-trong-one-piece
Nhân vật nữ Kalifa

Nico Robin

Nico Robin là nhà khảo cổ học của băng Mũ Rơm, cô nàng là người duy nhất trên thế có thể đọc và giải mã những khối đá Poneglyphs. 

Nico Robin mang vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài màu đen, gương mặt thanh tú, sống mũi cao cùng đôi mắt màu xanh sâu thẳm. 

Cô nàng sở hữu chiều cao khủng 1m88, thân hình “đồng hồ cát” cân đối,… Với vẻ đẹp này, cô nàng xứng đáng nằm trong top những nhân vật nữ đẹp nhất trong one piece. 

cac-nhan-vat-nu-trong-one-piece
Mỹ nhân xinh đẹp Nico Robin

Nami

Nami sở hữu lượng fan đông đảo và cô nàng được biết đến là hoa tiêu của băng Mũ Rơm. 

Dù xuất hiện ở những tập đầu bộ truyện nhưng hình ảnh về Nami vẫn luôn hiện hữu trong lòng khán giả. Cô nàng sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm dậy thì thành công, cô nàng Nami của chúng ta đã lột xác hoàn toàn. Mái tóc cô nàng được uốn xoăn dài, các đường cong cơ thể dần được thể hiện rõ nét. 

Đặc biệt, Nami có gu ăn mặc hở bạo hút mắt người đối diện, cùng với đó là khuôn môi nũng nịu sexy trước mắt bạn khác giới. 

cac-nhan-vat-nu-trong-one-piece
Các nhân vật nữ trong one piece – Nami

Công chúa Viola

Viola được biết đến là một cựu sát thủ và là thuộc hạ thân cận của băng hải tặc Donquixote. Cô nàng cũng là con gái của vua Vua Riku Dold III và chính Viola sau là trở thành người kế vị của Dressrosa sau khi mẹ của Rebecca bị tước danh hiệu. 

Công chúa Viola gây ấn tượng với cánh mày râu bởi thân hình nóng bỏng, làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc dài đen đậm chất La- tinh. Đảm nhận nhiệm vụ một sĩ quan của hải tặc Donquixote, Viola đã hóa trang trang thành một vũ nữ. Cô dùng vẻ đẹp nóng bỏng của mình để quyến rũ mọi  Sanj đưa anh ta vào tròng. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng lại bị tấm chân tình của Sanj cảm hóa và giúp cô đánh bại Donquixote để dành lại đất nước mình.

cac-nhan-vat-nu-trong-one-piece
Công chúa Viola

Các nữ nhân vật trong one piece đều là những cô nàng xinh đẹp, tài năng. Anh em bị ấn tượng bởi nhân vật nào, hãy để lại ý kiến của mình xuống phía dưới phần bình luận nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?