Người lạ donate cho Chubby gần trăm triệu, fan đều cho rằng Sena 'trả ơn'

04/12/2021 Logo Refund Gaming vàng ròng đúng đẳng cấp của “Tộc trưởng” Độ Mixi.

Rất nhiều fan đều cho rằng đây là “ngày về của Sena” và khẳng định anh đã donate cho Chubby số tiền khổng lồ.

Vào đầu năm nay, drama “Sena 1 tỷ 3” đã làm cả làng game Việt chao đảo và bàn tán xôn xao suốt một thời gian dài. Thậm chí ngoài việc “lừa thầy phản bạn” trong SBTC, Sena còn bị ném đá kịch liệt với lùm xùm trộm tiền chữa bệnh của mẹ Chubby.

Cho đến hôm nay, nữ streamer đột nhiên được một người lạ mặt donate gần 100 triệu qua tài khoản ngân hàng. “Nhiều quá hóa sợ”, Chubby đã lên Fanpage Facebook để thông báo tìm danh tính người đã donate cho mình: “Mình không biết bạn là ai? Nhưng có thể cho mình xin cái tên để cảm ơn được không. Mình ngộp quá huhu!”

Nữ streamer nhận được số tiền donate khổng lồ là 92 triệu qua ngân hàng nên không biết người donate là ai.

Ngay sau đó, nữ streamer vội vàng để lại bình luận với mong muốn trả lại một nửa số tiền donate: “Mình xin trả lại một nửa chứ nhiều như vậy mình không dám nhận ạ.”

Với câu hỏi chân thành là vậy, thế nhưng cộng đồng đều để lại câu trả lời cũng như cái tên mà Chubby “khó có thể chấp nhận được”: Sena.

Kết quả là “mặc kệ đúng sai” và cũng không cần bằng chứng, hàng loạt game thủ đều khẳng định người lạ đã donate cho Chubby gần 100 triệu chính là Sena.

“Còn ai ngoài Sena nữa chị, Sena trả ơn chăng?”

“Em Tú trúng Vietlot đấy, Sena ăn con l* đấy, xin mạnh dạn đoán Sena chứ ai.”

“Em Tú thành công rồi quay lại trả nợ, Sena hoàn lương trả nợ, em Tú về bờ, Sena trả nợ,…”

Mặt khác, cũng có một số người cho rằng một người xem có tên Raca (từ livestream của Sena) sau khi có được một số tiền lớn đã donate cho cả Sena và Chubby.

Xem thêm: Riot Games hé lộ Camphor – con quỷ ‘đáng sợ’ ngang ngửa Fiddlesticks, Evelynn, Nocturne và Tahm Kench