Xong! Minh Nghi đăng ảnh khoe 'nhẫn cưới', còn tuyên bố 'làm 3 đứa' cho đủ team bắn Valorant

02/12/2021 Xem clip nặn mụn không chỉ gây cảm giác ghê sợ mà theo khoa học nghiên cứu thì còn rất tốt cho sức khỏe.

Có vẻ như Bomman đã chính thức cầu hôn Minh Nghi, và cặp đôi vàng của làng Esports Việt sắp chính thức “nên duyên vợ chồng”.

Trong chuyến “công tác” ở trụ sở Riot Games tại Mỹ vừa qua, điều đọng lại trong mắt người hâm mộ Esports Việt Nam chính là những màn “ban phát cẩu lương” ngọt ngào của cặp đôi Bomman – Minh Nghi qua lăng kính của cô em gái Mina Young. Trải qua một năm rưỡi bên nhau, từ hai người xa lạ bị các fan “đẩy thuyền”, nữ MC Minh Nghi và nam BLV Bomman giờ đây đã trở thành biểu tượng của một tình yêu ngọt ngào trong làng thể thao điện tử Việt.

Ai ai cũng mong đợi vào một cái kết viên mãn cho cặp đôi này, nhất khi cách đây khoảng một tháng, cô nàng MC quốc dân đã tiết lộ về chuyến đi ra Hà Nội để làm thủ tục bay qua Mỹ, đồng thời cũng nhân tiện ra mắt gia đình Bomman. Trong khi về phía “Người Mìn”, anh chàng cũng không giấu diếm ước muốn rước nàng về dinh, khi còn tự tay vẽ thiệp cưới trong một buổi stream hồi giữa năm.

Và có vẻ như điều gì cần đến cũng đã đến, cách đây ít phút, nàng MC của Tốc Chiến đã đăng tải bức ảnh chụp một cặp nhẫn vô cùng lung linh. Và điều đáng nói, nếu đây chỉ là nhẫn đôi thông thường thì có lẽ chúng đã không được chỉ nhân dành tặng cho một tấm hình trang trọng như vậy. Vì thế, tất cả người hâm mộ đều đi tới kết luận rằng, đây chính là vật phẩm minh chứng cho một màn cầu hôn vừa diễn ra từ trước đó, hay nói ngắn gọn: Chúng là một cặp nhẫn cưới.

Hồi đáp lại những thắc mắc của người hâm mộ, Minh Nghi cũng không hề phủ nhận thông tin cô sắp làm đám cưới với Bomman, thậm chí khi DivKid – Người em khá thân thiết với nữ MC khi cô còn dẫn chương trình cho LMHT, bình luận về việc “Chị Nghi làm đứa” (ý chỉ việc sinh con), cô nàng còn hài hước đáp lại: “3 đứa cho đủ lobby” (một team Valorant).

Phản hồi của cô nàng khiến cộng đồng không khỏi thích thú, vì với thái độ của Minh Nghi thì có vẻ như chuyện đám cưới sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Thậm chí, cặp đôi Bomman – Minh Nghi cũng đã sớm mơ về viễn cảnh “ngôi nhà và những đứa trẻ” rồi.

Đều là những gương mặt đình đám trong làng Esports Việt, câu chuyện tình yêu của Bomman và Minh Nghi thực sự là nguồn cảm hứng cũng như niềm vui đối với các game thủ Việt mỗi khi nhắc tới. Bởi cái cách mà hai người quen biết, đến với nhau và sắp tới sẽ nên duyên vợ chồng, đều là những viễn cảnh trong mơ mà bất kỳ game thủ nào cũng đều ao ước.

Không quá phô trương, thậm chí vẫn còn đôi chút ngại ngùng trong mỗi lần xuất hiện cùng nhau, nhưng ai cũng cảm nhận được sự sâu đậm trong tình yêu của cặp đôi này. Bên cạnh đó, “NyNy và Người Mìn” còn đặc biệt khiến nhiều fan thích thú vì 2 nét tính cách hoàn toàn trái ngược, trong khi đằng gái thì dịu dàng, nữ tính mỗi khi lên hình nhưng lại vô cùng nhí nhảnh, năng động ngoài đời thực. Thì đằng trai lại là hình mẫu “gamer” chuẩn mực: hùng hổ, toxic trên mạng bao nhiêu thì ra đường gặp crush cũng chỉ có đường… tắt điện. Mối tương tác giữa cả 2 y hệt một cặp nam châm trái cực nên mặc định sẽ… hút lấy nhau, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thổn thức vì câu chuyện ngọt ngào này.

Xem thêm: Hết bao trọn gói du thuyền, Độ Mixi tiếp tục chơi lớn với quả logo Refund Gaming vàng ròng