Nguyên mẫu Michiko đời thật yêu cầu nhà sản xuất 'Em và Trịnh' xin lỗi

Luật sư của giáo sư Michiko cho biết nhà sản xuất Em và Trịnh khai thác nhân vật của bà trong phim mà không có sự đồng ý từ bà.

TIN LIÊN QUAN

Giáo sư Michiko

Luật sư Nguyễn Thị Diễm Phượng – đại diện pháp lý của giáo sư Michiko Yoshii, cho biết đã gửi công văn yêu cầu nhà sản xuất Em và Trịnh xin lỗi về việc sử dụng hình ảnh của bà trong phim khi chưa xin phép. Luật sư cho biết giáo sư gửi công văn yêu cầu nhà sản xuất Em và Trịnh xin lỗi không nhằm mục đích nào khác. Giáo sư Michiko chỉ muốn nhận lời xin lỗi công khai từ phía nhà sản xuất. Tuy nhiên, tính đến chiều 15/9, phía nhà sản xuất phim vẫn chưa có động phái phản hồi.

Theo luật sư, trong quá trình làm phim phía nhà sản xuất chưa hề liên lạc với giáo sư một lần nào. Và việc bộ phim đưa những chi tiết về đời tư của nhân vật Michiko ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của giáo sư. Trong thời gian tới, cụ thể là một tuần, tính từ ngày 13/9, nhà sản xuất Em và Trịnh phải có lời xin lỗi chính thức gửi đến giáo sư. Sau thời điểm này, nếu không có lời xin lỗi phía giáo sư sẽ gửi đơn kiện ra tòa.

Phía nhà sản xuất phim cũng đã có phản hồi: “Chúng tôi vừa nhận được công văn từ phía giáo sư Michiko sáng nay. Nhà sản xuất đang làm việc và sẽ có phản hồi sớm.”

Đây không phải lần đầu tiên nhà sản xuất Em và Trịnh gặp các phản hồi không tốt từ những “nguyên mẫu” ngoài đời thật. Danh ca Khánh Ly và ca sĩ Thanh Thúy cũng đã lên tiếng thẳng thừng các chi tiết trong phim không đúng với cuộc sống của họ.

Nam thần Lý Dịch Phong chính thức bị bắt giữ vì tội ‘mua bán dâ.m nhiều lần’