Nhà phát triển phá bỏ quy tắc để giúp fan hâm mộ sắp qua đời chơi game sớm

Sắp qua đời vì ung thư, một game thủ với ước mơ chơi game sớm trước ngày phát hành được nhà phát triển ngay lập tức đáp lại.

Nếu lâm bạo bệnh và quãng thời gian còn lại chỉ được tính bằng ngày, hẳn rất nhiều người trong số chúng ta sẽ muốn hoàn thành những đam mê trước khi về với thế giới bên kia. Đó cũng là câu chuyện của một chàng trai trẻ tuổi mắc bệnh ung thư máu và tủy xương, người mang niềm đam mê cháy bỏng với series Total War nức tiếng. Nhưng số phận nghiệt ngã đã ngăn câu chạm tay vào niềm vui của cuộc đời mình khi bị chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vào cuối năm ngoái.

Viết trên Reddit, người anh trai cậu với nickname "TheMissingLink5" tâm sự:

Và ngay lập tức với sự giúp sức của cộng đồng, điều ước của chàng trai trẻ đã được hoàn nguyện. Chỉ vài giờ sau khi thông điệp được gửi đi, hai thành viên của đội ngũ phát triển Creative Assembly là James Given và Grace Carroll đã lập tức trả lời và gửi cho chàng game thủ của chúng ta key game Total War: Three Kingdoms. Và giờ cậu ấy đã có thể hoàn thành đam mê của mình và giữ lửa cho cuộc chiến chống lại căn bệnh quái ác cho đến khi nào có thể. Việc được chơi sớm trước ngày phát hành gần 1 tuần hẳn sẽ là một niềm vui nho nhỏ cho em trai của TheMissingLink5 hẳn sẽ giúp tinh thần cậu thoải mái hơn phần nào. Hơn hết, một hành động những tưởng giản đơn như vậy cũng sẽ giúp chúng ta tin vào sức mạnh và sự tuyệt vời của cộng đồng game thủ trên thế giới.