Nhân ngày của Cha hãy nhìn lại top những ông bố ngầu nhất thế giới game – P.1

Để chào mừng Ngày Của Cha (20/06/2021), hãy cùng Mọt Game điểm qua những ông bố ngầu nhất từng xuất hiện trong thế giới game nhé!

Ngày của Cha (tiếng Anh: Father’s Day) và những ông bố ngầu nhất của thế giới game là hai mệnh đề khác biệt nhưng với game thủ có lẽ ít nhiều cũng cũng liên quan. Đầu tiên nếu bạn chưa biết thì Father’s Day là một ngày lễ nhằm tôn vinh và thể hiện lòng biết ơn đối với những người cha, cũng như sự ảnh hưởng của những người cha trong xã hội hiện đại. Ngày của Cha năm 2021 là Chủ Nhật ngày 20 tháng 6. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau gắn kết tình cảm để thêm yêu thương và hiểu nhau hơn.

Tuy rằng tại Việt Nam, Ngày của Cha không được tổ chức rầm rộ như những ngày lễ khác, song giới trẻ ngày nay lại hưởng ứng rất nhiệt tình. Và tất nhiên Mọt tui cùng với các anh em khác của Kênh Tin Game cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Để chào mừng ngày lễ đặc biệt dành riêng cho đấng sinh thành, hãy cùng Mọt tui điểm qua những ông bố ngầu nhất của thế giới game nhé!!!

Kratos – God of War

“Bố già” đầu tiên mà chúng ta cần phải nói đến, đó chính là Vị Chiến thần Kratos – nhân vật huyền thoại của thương hiệu game hành động chặt chém God of War đình đám. Cũng chính vì đây là một trong những series rất chi là nổi tiếng, nên để tránh trường hợp làm lãng phí thời gian của anh em Mọt tui sẽ không nói nhiều về nó nữa mà đi thẳng vào vấn đều luôn nhé.

Lần đầu tiên cộng đồng game thủ có dịp được diện kiến sự xuất hiện của Kratos là vào khoảng năm 2005. Một người đàn ông cực kỳ tàn bạo, tự tay giết cả vợ và con, xúc phạm người đã khuất, tiêu diệt những linh hồn dưới địa ngục chỉ để hồi sinh bản thân và hàng trăm, hàng ngàn những tội ác khác mà ông sẵn sàng thực hiện. Nói chung Kratos là một nhân vật có quá khứ đẫm máu, bất cứ nơi nào ông đến, cái chết đều xuất hiện như một lẽ tất yếu.

Ngày của Cha và những ông bố ngầu nhất thế giới game - P.1

Sau khi tàn sát những vị thần trên đỉnh Olympus và trôi dạt đến vùng đất băng giá Bắc Âu, “lột xác” trở thành môt con người hoàn toàn khác. Kratos giờ đây đã trở nên “người” hơn, lý trí hơn, tất cả cũng nhờ vào sự xuất hiện của nhóc Atreus (con của Kratos và Laufey – một vị thần trong thần thoại Bắc Âu).

Nhưng theo một nghĩa nào đó, chúng ta không thể phủ nhận được độ “ngầu lòi” của Kratos trong không biết bao nhiêu trận chiến sinh tử giữa ông và các vị thần. Và trong bản God of War được ra mắt vào năm 2018, dù cho Kratos có là điềm đạm, bình tĩnh trước mọi tình huống như thế nào đi chăng nữa, bất cứ ai dám động vào Atreus – con trai của ông, đều phải trả một cái giá rất đắt. Chắc có lẽ đây cũng chính là lí do khiến cho ông trở thành một trong những ông bố siêu ngầu, nếu không muốn nói là ngầu nhất game.

Joel – The Last of Us

The Last of Us chắc hẳn sẽ là một trong những thương hiệu làm chấn động ngành công nghiệp trò chơi điện tử trong những năm vừa qua. Tương tự như God of War, series này đã được rất nhiều người viết về nó, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy loạt bài cốt truyện, cũng như phân tích chuyên sâu về cả hai phần game này ngay trên website của Kênh Tin Game. Thế nên Mọt tui sẽ không nói quá nhiều về nó nữa nhé.

Trong The Last of Us, chắc hẳn mọi người cũng đã biết về Joel – một người thợ mộc bận rộn với công việc và những nhọc nhằn của cuộc sống nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho con gái của ông là Sarah. Thế nhưng sự hỗn loạn của cơn đại dịch thây ma, cũng như sự vô tâm của chính phủ đã vĩnh viễn cướp đi sinh mạng của cô con gái.

Quá đau khổ, Joel từ một người đàn ông luôn ân cần quan tâm và chăm sóc gia đình, đã trở thành một gã thợ săn kiếm buôn lậu, chuyên đi cướp của giết người để sinh tồn. Thế nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi ngay khi ông gặp được cô bé Ellie. Kể từ giây phút đó, tận sâu trong đáy lòng của Joel bất ngờ xuất hiện một mục đích duy nhất, một thứ đáng để ông đấu tranh để gìn giữ, đó chính là bảo vệ và chăm sóc cho Ellie như thể cô chính là con gái ruột của mình.

Michael De Santa – GTA V

Nói về những ông bố “ngầu lòi” nhất thế giới game chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến Michael De Santa (tên thật là Michael Townley) trong siêu phẩm game cướp đường phố GTA V. Ông từng là một tên cướp ngân hàng chuyên nghiệp, đồng thời cũng là một trong những tên tội phạm có tổ chức vô cùng khét tiếng.

Nhưng khi nhận ra rằng nếu cứ tiếp tục làm kẻ bất lương, Michael và gia đình của ông sẽ không bao giờ có được một cuộc sống bình yên như bao người khác, ông mới quyết định giải nghệ bằng cách giả chết và chuyển đến sống ở thành phố Los Santos (nhờ vào sự giúp đỡ của cơ quan FIB) với thân phận mới là Michael De Santa.

Ngày của Cha và những ông bố ngầu nhất thế giới game - P.1

Tại Los Santos, Amanda – vợ của Michael đã sinh cho ông hai đứa con, cậu con trai là Jimmy và cô chị gái là Tracey. Nhiều năm trôi qua, đời sống hôn nhân của cả hai người bắt đầu gặp phải nhiều khó khăn và đang trên đà đổ vỡ, nhưng dù có như thế nào đi chăng nữa, ông vẫn luôn hết lòng yêu thương con cái.

Michael thường xuyên cấm cản cả Jimmy lẫn Tracey là không được giao du với những người xấu. Nhưng tất nhiên, các cô cậu thanh niên đang bước vào độ tuổi “ngông” thì có bao giờ chịu nghe lời cha mẹ, thế nên rất nhiều lần cả hai chị em đều gặp rắc rối với xã hội và buộc lòng phải gọi điện cho bố để cầu cứu. Qua những lần như vậy, ta có thể thấy được tình yêu thương vô bờ bến của người cha dành cho con, đó cũng chính là yếu tố đã đưa Michael De Santa vào danh sách những ông bố ngầu nhất và tuyệt vời nhất thế giới game.

Kazuma Kiryu – Yakuza

Kazuma Kiryu – Con Rồng của Tộc Dojima, giờ đây chắc có lẽ không còn là một cái tên quá lạ lẫm đối với fan hâm mộ gạo cội của series Yakuza đình đám. Phòng trường hợp nhiều anh em chưa biết thì Kiryu là một tên xã hội đen khét tiếng nhất nhì (đã giải nghệ) trong thế giới ngầm Nhật Bản.

Xuyên suốt sự nghiệp giữ gìn sự hoà thuận giữa các bang phái của mình, anh đã phải nuôi dưỡng cô bé Haruka Sawamura – con riêng của mối tình đầu Yumi Sawamura. Tuy nhiên, mặc cho người đời đàm tiếu rằng anh là “người cha quốc dân” hay thậm chí là “thanh niên chuyên đi đổ võ”, Kiryu vẫn hết mực yêu thương và chăm chút cho Haruka như thể cô là con ruột của mình.

Không những thế, gã cựu yakuza của chúng ta còn quản lý một trại mồ côi đồng thời còn tự tay chăm sóc và nuôi dạy những đứa trẻ ở đó. Anh hi vọng rằng sau này lớn lên, các cháu sẽ trở thành những người có ích cho xã hội, cũng như có thể vững bước trên đường đời đầy những chông gai và sự cám dỗ để theo đuổi những ước mơ hoài bảo mà mình đã chọn.

Tình yêu thương vô bờ bến của người cha không chỉ được thể hiện qua lời ăn tiếng nói mà còn bằng cả những cử chỉ và hành động, hay nói đúng hơn là bằng nấm đấm. Trong tất cả các phần game Yakuza, bất cứ ai cả gan dám động vào Haruka hay thậm chí là những đưa trẻ mà anh đã tận tâm nuôi dưỡng, lúc nào cũng có kết cục đau khổ, không bị đấm cho vỡ mặt, thì cũng bị “tẩn” cho gãy xương.

Còn tiếp…

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.