Nhất Mộng Giang Hồ VNG và những con số biết nói

Hơn 1 triệu lượt đăng ký trước, 3 lần thử nghiệm chuẩn quốc tế, những con số này của Nhất Mộng Giang Hồ VNG quả thực khiến người ta khâm phục.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG là tựa game MMORPG thế giới mở (Open World) lấy cảm hứng từ thế giới kiếm hiệp đặc sắc của cố nhà văn Cổ Long. Cốt truyện của game xoay quanh vị Đạo Soái nức tiếng giang hồ Sở Lưu Hương. Không chỉ lôi cuốn người chơi bởi bối cảnh khác biệt, tựa game này còn liên tục khẳng định chất lượng của mình bởi những thành tích vô tiền khoáng hậu trên thế giới và ngay tại Việt Nam.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG và những con số biết nói

Thắng lớn trên thị trường quốc tế

Là “con cưng” của NetEase – một trong những nhà phát triển game hàng đầu tại Trung Quốc, không quá ngạc nhiên khi Nhất Mộng Giang Hồ (với tên gốc là Sở Lưu Hương Mobile) liên tục đạt được những thành tích vô cùng đáng nể.

Tại thị trường quốc nội, Nhất Mộng Giang Hồ duy trì hơn 20 triệu người chơi mỗi tháng và nằm trong top 10 bảng xếp hạng doanh thu hàng tháng trong 2 năm liên tiếp. Game được các chuyên gia, giới game thủ đánh giá là hiện tượng game nhập vai kiếm hiệp thế giới mở đầu tiên tại Trung Quốc, mở đường cho một tiêu chuẩn mới của các tựa game MMORPG về sau này.

Thành tích thi thố của trò chơi cũng vô cùng đáng nể với hàng loạt những giải thưởng khác nhau qua từng năm. Năm 2018-2019, ngay khi vừa ra mắt, Nhất Mộng Giang Hồ đã trở thành Top 1 game nhập vai trực tuyến trên thiết bị di động hay nhất của năm. Tựa game “mới toanh” này còn “ẵm” về cho mình các giải thưởng danh giá như Trò chơi nhập vai trực tuyến trên di động được yêu thích nhất hay Trò chơi nhập vai trực tuyến nổi tiếng nhất năm 2018.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Một “Giang Hồ” chân thực hơn bao giờ hết!
Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Một “Giang Hồ” chân thực hơn bao giờ hết!
Nhất Mộng Giang Hồ VNG không chỉ đơn giản là một tựa game nhập vai thuần túy mà đưa game thủ vào một thế giới “Giang Hồ” cực kỳ sống động.

Ghi nhận những đóng góp chân thành từ người hâm mộ, NMGH vẫn không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân nhằm đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi. Thành quả thu về cho những cố gắng trong 1 năm là vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng Trò Chơi Di Động Xuất Sắc Nhất. Nhất Mộng Giang Hồ khép lại năm 2020 cùng với 2 giải thưởng “xịn xò” bao gồm Giải Thưởng Thiết Kế Nghệ Thuật Cho Game 3D Đẹp Nhất và Giải Thưởng Thiết Kế Âm Thanh Trò Chơi Hay Nhất.

Những thành tựu trên cho thấy NetEase đã dày công nghiên cứu và đầu tư cho đứa con cưng của mình và nhà phát hành VNG cũng rất tinh tế trong việc quyết định đưa sản phẩm này về thị trường Việt Nam.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG và những con số biết nói

Hơn 1 triệu lượt đăng ký trước tại Việt Nam

Tính đến ngày 08/10, Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã ghi nhận hơn 1.200.000 lượt đăng ký trước tại trang chủ: https://nhatmong.zing.vn/ và vẫn đang không ngừng tăng lên mỗi ngày. Phải nói rằng con số này xứng đáng được ghi vào “kỷ lục làng game Việt”, và là minh chứng hùng hồn cho sức hút mãnh liệt của Nhất Mộng Giang Hồ VNG từ trước khi game ra mắt chính thức.

Hàng loạt thông tin phủ khắp báo chí và mạng xã hội

Từ những ngày đầu khi có thông tin rò rỉ về việc siêu phẩm nhập vai này chuẩn bị cập bến Việt Nam, các kênh thông tin về game đã liên tục cập nhật tin tức về Nhất Mộng Giang Hồ đến cho cộng đồng game thủ. Phải nói rằng chưa có tựa game nào khiến các trang báo game lớn, nhỏ ở đều liên tục đưa tin và cập nhật thông tin nhiều như vậy.

Bên cạnh đó, hàng loạt các fanpage của cộng đồng game thủ đều truyền tai nhau về 1 siêu phẩm sắp ra mắt ở thị trường Việt Nam. Cũng từ đó mỗi ngày đều có hàng trăm bài viết “hỏi thăm” về tình trạng của NMGH.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG và những con số biết nói

Để chiều lòng game thủ, không ít các streamer đình đám, các kênh trải nghiệm game đã đầu tư thời gian, công sức để “du học” ở các nước khác nhằm đem về những thành phẩm chất lượng cho trò chơi được đánh giá cực tốt ở thị trường quốc tế.

Hiện nay khi tìm kiếm về Nhất Mộng Giang Hồ VNG, người chơi dễ dàng thấy được có hơn 12.000.000 từ khóa liên quan đến trò chơi này. Điều này cho thấy độ phủ sóng của tựa game “không phải dạng vừa” khi liên tục chiếm sóng trên các trang tin tức game nói riêng và Google nói chung.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG và những con số biết nói

Lộ trình phát triển hơn 5 năm

Có thể nói VNG đã dành nhiều tâm huyết cho Nhất Mộng Giang Hồ. Nhà phát hành mong muốn mang đến cho game thủ một sản phẩm chỉn chu về cả nội dung lẫn hình ảnh, âm thanh. Với 3 lần thử nghiệm, Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã sẵn sàng ra mắt game thủ vào 10:00 sáng 11/10/2021 trong diện mạo hoàn chỉnh nhất ở thời điểm hiện tại.

VNG còn thể hiện sự kỳ vọng lớn dành cho tựa game này khi đánh tiếng trên fanpage chính thức của mình về một lộ trình phát triển lâu dài của game lên đến hơn 5 năm. Đây là con số mà ít có NPH nào dám khẳng định. Điều này chứng tỏ đội ngũ vận hành game rất tin tưởng và đầu tư vào sản phẩm con cưng của mình.

Phải nói rằng VNG đang bước đi một nước đi mạo hiểm khi đem mang về một tựa game đi ngược lại xu hướng “mì ăn liền” của thị trường game trong thời gian gần đây. Nhưng có lẽ tham vọng nâng tầm trải nghiệm cho người chơi về dòng game nhập vai đã tiếp dũng khí cho đội ngũ vận hành. Nhất Mộng Giang Hồ VNG hứa hẹn sẽ là “người tiên phong” trong công cuộc mở ra hướng đi mới cho dòng MMORPG tại Việt Nam.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG hiện đã sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào ngày 11/10. Ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể tìm hiểu rất nhiều thông tin về tựa game này từ các kênh thông tin chính thức hay group cộng đồng của game. Đừng quên đặt lịch hẹn lúc 10:00 sáng 11/10 để cùng Kênh Tin Game khám phá ngay thế giới mở rộng lớn trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG nhé!

Những thông tin tiếp theo về Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ được cập nhật tại:

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?