Nhờ chơi game và nghề streamer, Quang Cuốn tậu ‘xế hộp’ tiền tỉ ở tuổi 20

Được biết chiếc “xế hộp” mang thương hiệu Mazda CX5 có giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Hiện đang sở hữu kênh Youtube hơn 900.000 lượt người đăng kí, fanpage hơn 800.000 lượt theo dõi, Quang Cuốn (tên thật Bùi Bá Quang, Hưng Yên) được xem như một trong những game thủ, streamer nổi tiếng và thành công nhất trong cộng đồng. Bằng chứng cho những nỗ lực sau từng ấy năm gắn bó với game cũng như công việc streamer của mình đó là Quang Cuốn đến nay không chỉ sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo mà nguồn thu nhập của anh chàng cũng là một con số mà nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và mơ ước.

Mới đây, hình ảnh Quang Cuốn bên chiếc xe “4 bánh” mới tậu được chính anh chàng chia sẻ không khỏi gây sự chú ý, thích thú của các fan. Tất cả đều tỏ ra vô cùng hào hứng và không ngớt gửi lời chúc mừng, đồng thời khen ngợi sự giỏi giang, thành đạt của nam streamer này. Được biết chiếc “xế hộp” mang thương hiệu Mazda CX5 có giá trị lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Quả thật với độ hot của nghề streamer hiện nay thì việc những streamer game như Quang Cuốn mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã sở hữu cho mình những món tài sản giá trị là điều không quá bất ngờ gì. Điển hình những cái tên quen thuộc như ViruSs, PewPew, Độ Mixi, Xemexis, hay cả các nữ streamer như Misthy, Linh Ngọc Đàm, Uyên Pu… có lẽ đều quá nổi tiếng về tài năng và độ giàu có của mình. Trước đó không lâu, “thần đồng AoE Việt” Chim Sẻ Đi Nắng cũng một phen khiến cộng đồng fan sốt rần rần khi khoe chiếc “xế hộp” thương hiệu Mazda 6 với dàn âm thanh “khủng” trị giá hơn 1 tỷ đồng của mình. Với Quang Cuốn nói riêng, đây chính là thành quả xứng đáng cho tất cả những nỗ lực mà chàng trai trẻ này đã phấn đấu trong suốt thời gian qua. Không phủ nhận việc chơi game cũng như nghề streamer đã đem đến cho Quang Cuốn một nguồn thu nhập đáng mơ ước ở cái tuổi 20 này. Thu nhập hàng tháng tại Box Studio, các khoản thưởng, các bản hợp đồng, và gần đây là việc hợp tác với Facebook đã giúp cho Quang Cuốn hoàn toàn có thể sở hữu xe đẹp, nhà cao cửa rộng…

Quả thật streamer, mặc dù là từ còn xa lạ với khá nhiều người nhưng thực tế lại đang là một nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn được nhiều bạn trẻ hướng đến. Nếu cách đây vài năm, ai chơi game rồi livestream để nói chuyện trên mạng còn bị định kiến “vô công rồi nghề”, “rảnh rỗi” thì bây giờ đã trở thành một công việc giúp nhiều bạn trẻ có được cả danh tiếng lẫn tiền bạc. Một lần nữa xin được chúc cho Quang Cuốn với những thành quả mà anh chàng này đã gặt hái được trong suốt thời gian vừa qua và sẽ còn ngày một phát triển hơn nữa trong thời gian tới nhé!