Nhờ sự trợ giúp của “đại gia” MrBeast, PewDiePie đã cán mốc 71 triệu sub trước nhưng T-series cũng đã rất gần phía sau

Có lẻ chỉ còn vài ngày nữa thôi, cuộc chiến subscriber của PewDiePie và T-Series sẽ kết thúc.

Theo dự đoán của các trang thống kê dữ liệu thì lẽ ra PewDiePie đã bị T-series vượt mặt về lượng sub vào cuối tháng trước. Nhưng với sự trợ giúp của MrBeast, người “chịu chơi” bỏ tiền ra mở chiến dịch quảng cáo, với những tấm biển cỡ lớn và thậm chí lên sóng FM kêu gọi ủng hộ PewDiePie, đã giúp cho cuộc chiến thêm phần gay cấn hơn bao giờ hết.

Nhờ sự trợ giúp của

Nhờ có chiến dịch này mà kênh PewDiePie đã có sự tăng trưởng đột biến về lượng người đăng ký. Thậm chí có ngày anh kiếm được đến 361k sub, gấp rất nhiều lần so với bình thường.

Được đại gia MrBeast vung tiền chạy ad giúp đấu sub với kênh Ấn Độ, PewDiePie

Tuy nhiên, với số lượng nghệ sĩ và content khổng lồ luôn được cập nhật liên tục mỗi ngày của mình, kênh Ấn Độ T-series đang dần thu hẹp khoảng cách với “ông hoàng” Youtube xuống vô cùng sát sao. Con số chênh lệch giữa hai kênh hiện chỉ còn chưa đầy 150k sub ở thời điểm viết bài mà thôi.

Nhờ sự trợ giúp của

Nếu kênh vượt qua mốc quan trọng này, nó sẽ trở thành kênh không phải tiếng Anh đầu tiên đạt vị trí số một trên YouTube. Các nội dung tải lên của kênh này chủ yếu bao gồm video nhạc Bollywood, pop,…  từ một loạt các nghệ sĩ nổi tiếng khác nhau ở Ấn Độ.

Nhìn chung, việc T-Series vượt mặt PewDiePie trong tương lai là điều đã được dư đoán từ trước. Bản thân Pewd cũng chẳng có gì phải buồn khi đối đầu với một kênh khổng lồ như thế, và anh ta vẫn có thể tự hào mình chính là YouTuber cá nhân được đăng ký nhiều nhất trên nền tảng chia sẻ video hàng đầu thế giới.