Nhóm game thủ Au Mobile giúp đỡ người mẹ già một mình nuôi 3 đứa con bị bệnh tâm thần

Hành động này của các game thủ góp phần nào đó mang hình ảnh Au Mobile trở nên đẹp đẽ hơn trong mắt cộng đồng xã hội.

Hành động ý nghĩa và đầy tính nhân văn cao đẹp này của các thành viên fam Sexy – Au Mobile đang nhận được sự đồng tình hưởng ứng của đông đảo các thành viên trong cộng đồng người chơi tựa game này. Nhân vật được chọn làm đích đến trong chuyến từ thiện này của nhóm game thủ Au Mobile là cụ bà Phạm Thị Liên ở địa chỉ số nhà 911/38/4 Tạ Quang Bửu, P5, Q8, TP.HCM với một hoàn cảnh khá éo le. Những tưởng nuôi con để đến lúc nương tựa tuổi già, thế nhưng niềm vui đó có lẽ sẽ không bao giờ trở thành sự thật khi ba người con của cụ đều mắc bệnh tâm thần.

Cụ bà Trần Thị Liên cùng 3 đứa con "dại" trong căn nhà chật hẹp, lụp xụp

Một mình vất vả bươn trải nuôi 3 đứa con khờ dại, cụ Liên rung rưng nước mắt với nỗi niềm băn khoăn, lo lắng không biết khi mình mất đi thì ai sẽ lo cho 3 đứa con “có lớn mà chẳng có khôn” của mình. Mỗi bữa ăn của gia đình cụ chỉ vỏn vẹn có cơm trắng và rau luộc.

Cụ Liên trò chuyện vui vẻ với các game thủ đến thăm hỏi

Thấu hiểu được hoàn cảnh vất vả, cơ cực đó, Sexy Fam đã quyết định đồng hành cùng Au Mobile đến thăm hỏi và động viên tinh thần của cụ Liên. Với chút tấm lòng hảo tâm của mình, các thành viên Sexy Fam hy vọng phần nào giúp cụ trang trải cuộc sống nhiều khó khăn của mình.

Đây không phải là hoạt động đầu tiên trong phong trào từ thiện của game thủ Au Mobile, mà trước đó cộng đồng người chơi tựa game này cũng từng có rất nhiều những hoạt động từ thiện khác nhau. Mà phần lớn trong số đó là tự phát do một nhóm game thủ hay một fam nào đó đứng lên phát động và tổ chức. Những hành động, tấm lòng này của các game thủ không khỏi khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng thay, góp phần nào đó mang hình ảnh game thủ nói chung cũng như Au Mobile nói riêng trở nên đẹp đẽ hơn trong mắt cộng đồng xã hội. Cuộc sống này còn quá nhiều những khó khăn, thiệt thòi và bất hạnh, bản thân chúng ta có thể ở đây chơi những tựa game mà mình yêu thích, có thể bỏ tiền ra nạp game mỗi ngày, đã là một điều vô cùng may mắn và hạnh phúc. Người ta vẫn luôn có cái nhìn khắc nghiệt về game, lẫn người chơi game, tại sao bản thân mỗi game thủ chúng ta không tự làm thay đổi những suy nghĩ ấy từ xã hội bằng chính con người thật, việc thật, trong xã hội thật, bằng chính tinh thần, nhiệt huyết, tình yêu của tuổi trẻ? Theo dõi thêm thông tin về Au Mobile tại:Trang chủ: http://aumobile.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/aum.vn/?fref=ts