Hướng dẫn sử dụng thẻ Zing đúng cách

Thẻ Zing trở lại thị trường thẻ game và nổi lên như một cơn sốt trong cộng đồng game thủ. Có rất nhiều vấn đề được đặt ra như việc mua bán thẻ, cách dùng thẻ, các khuyến mãi, chiết khấu,… mà thẻ Zing dành cho game thủ.

Bài viết dưới đây sẽ ít nhiều gợi ý cho người dùng thẻ Zing từ việc “săn” điểm bán đến cách dùng thẻ nhằm tiết kiệm thời gian, công sức, an tâm và thoải mái trải nghiệm game.  

Có bao nhiêu cách mua thẻ Zing? Mua ở những nơi nào?

Đây là câu hỏi đầu tiên mà người dùng đặt ra khi thông tin về thẻ Zing được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, fanpage trò chơi cũng như hội nhóm cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó thì từ đơn vị cung cấp thẻ đến những người dùng dày dạn kinh nghiệm đã rỉ tai nhau các cách thức cũng như địa điểm mua thẻ.

Một đoạn trao đổi về việc mua thẻ Zing của game thủ
Một đoạn trao đổi về việc mua thẻ Zing của game thủ

Theo đó, game thủ chia sẻ có 03 cách phổ biến để mua thẻ Zing là tại điểm bán, với các thuê bao mạng Viettet có thể mua qua SMS và mua online trên các cổng bán thẻ như tiki, sendo và các cổng bán thẻ online như homepage.vn, thanhtoanonline.vn…. Thẻ Zing đa dạng mệnh giá từ 20.000, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000.

Hệ thống liên kết các điểm bán thẻ Zing
Hệ thống liên kết các điểm bán thẻ Zing

Ngoài ra, để nắm rõ thêm về các địa điểm liên kết bán thẻ Zing, trên fanpage chính thức của đơn vị phát hành thẻ cũng đã chia sẻ rằng game thủ có thể mua loại thẻ này tại các cửa hàng như FPT Shop, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, VinPro, BK Shop, Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi như B’s Mart, Circle K, Family Mart, VinMart, Lotte Mart, Moni Stop… Điều này cho thấy VNG đã rất chu đáo, tận tình hướng dẫn để game thủ thuận tiện đi mua thẻ Zing.

Dùng thẻ Zing như thế nào cho đúng?

Đây cũng là mối quan tâm thiết yếu mà rất nhiều game thủ cần biết sau khi đã cầm mã thẻ Zing trong tay. Về cơ bản việc nạp thẻ Zing vào game thông qua 02 cách là trực tiếp từ cửa sổ giao diện game hoặc qua cổng thanh toán chính thức duy nhất của thẻ Zing là  https://pay.zing.vn/thezing/.

Với cách nạp trực tiếp ở giao diện game thì khá đơn giản, thân thiện với game thủ nên chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn của hệ thống là có thể nhanh chóng hoàn tất nạp thẻ.

Hoặc với cách nạp thứ hai qua website thẻ Zing thì game thủ cần chọn nền tảng (web, PC hoặc mobile), sau đó chọn game mình đang trải nghiệm làm theo các hướng dẫn. Các hướng dẫn này đã rất chi tiết và rõ ràng, giúp game thủ dễ dàng hoàn thành việc nạp thẻ.

Ngoài ra, với những game thủ sử dụng ZaloPay để nạp trực tiếp vào game thì đơn giản hơn nhiều. Game thủ chỉ cần chọn mệnh giá, nhấn nạp là có thể tiếp tục trải nghiệm game.

Thẻ Zing dù mới trở lại thị trường thẻ nhưng thực sự được cộng đồng quan tâm và săn tìm một cách ráo riết. Hiện nay đang có chiết khấu 6,5% khi game thủ nạp trực tiếp qua ZaloPay, và trong thời gian tới, thẻ Zing sẽ tiếp tục triển khai một số chương trình ưu đãi ở các hình thức tại điểm bán, qua SMS, online.

Trang chủ: https://pay.zing.vn/thezing/

Fanpage: https://www.facebook.com/pay.zing.vn/