Như sợ người khác không biết, "siêu trộm" mặc hẳn đồng phục đi "thó" Nintendo Switch và cái kết

Nhờ vào bộ đồng phục và những hình ảnh ở máy quay an ninh, tên trộm này đã nhanh chóng lọt lưới.

Một người đàn ông sống tại bang Florida (Mỹ) có tên Kyle Sullivan mới đây vừa bị cảnh sát nước này bắt vì hành vi ăn trộm Nintendo Switch, điều đáng nói là không những toàn bộ quá trình ăn cắp của tên trộm này bị camera quay lại mà hắn còn ngang nhiên mặc đồng phục chỗ làm của mình khi thực hiện hành vi trộm cắp, như sợ người khác không biết mình là ai.

Kyle Sullivan đã ăn trộm một chiếc Nintendo Switch của một cô gái từ gara xe, Robert Love – người có mặt tại gara lúc đó phát hiện ra sự việc thì lập tức đuổi theo kẻ trộm, tuy nhiên Sullivan đã nhanh chóng lái xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Những tưởng mọi chuyện sẽ như kim chìm xuống đáy bể nhưng may mắn là camera ở garage đã ghi lại toàn bộ quá trình ăn cắp, hơn nữa tên trộm này còn ngang nhiên mặc đồng phục chỗ làm của mình, dựa vào những thông tin đó, cảnh sát đã lần theo được tung tích tội phạm. Robert Love bày tỏ:

Hiện chiếc Switch bị mất đã được trả về nguyên chủ, còn tên trộm Kyle Sullivan phải chịu mức án 5 năm tù giam vì tội trộm cắp, vì bản thân hắn có tiền án “ăn cắp vì đam mê” nên thời gian lao tù của hắn trong lần này kéo dài hơn rất nhiều.

Thực ra Sullivan không phải là người đầu tiên bị bắt vì ăn trộm Switch, trước đây ở bang Oklahoma (Mỹ) cũng từng có một tên trộm nhân lúc chủ nhân đang làm phẫu thuật mà “mượn” đi máy chơi game của người này từ khách sạn. Nguyên nhân khiến hắn ta bị bắt cũng tương tự - bị camera quay lại toàn bộ quá trình phạm tội.