Vòng loại SEA Games 31: VGMA nối gót HQA nhất bảng B, hẹn đấu ở chung kết

Hiện tại, các đội tuyển Free Fire đang chiến đấu căng thẳng, kịch tính cho tấm vé dự SEA Games 31 vào tháng 5.

Giới Esports đang trải qua những ngày vô cùng sôi động. Hàng loạt tựa game đều bước vào cuộc chiến giành tấm vé dự SEA Games 31. Trong đó, từ 10-12/3, Free Fire cũng chứng kiến nhiều trận đấu hấp dẫn giữa 24 đội tuyển.

Vòng loại SEA Games 31: VGMA nối gót HQA nhất bảng B, hẹn đấu ở chung kết

Họ chia thành 2 bảng đấu, A và B. Để rồi, 6 cái tên xuất sắc nhất ở mỗi bảng sẽ tiến đến lượt trận chung kết chiều 12/3. Hiện tại, những cái tên ở chung kết đều đã lộ diện.

Ở bảng A, HQA giật ngay ngôi đầu trong ngày thi đấu đầu tiên, 10/3. Trong khi bảng B là màn hủy diệt đỉnh cao đến từ VGMA. Boytay cùng LVB liên tục dẫn đầu về số kill. Quan trọng, suốt hành trình căng thẳng chiều 11/3, họ góp công lớn giúp VGMA nhất bảng B, cầm tấm vé đến chung kết.

Ngoài ra, đội còn rất sáng cửa cho suất dự SEA Games 31. Đến thời điểm này, HQA, MA Gaming, Team Flash được xem như đối thủ cộm cán nhất với VGMA. Những cái tên còn lại như God of Wolf Academy, Bà Rịa – Vũng Tàu, IBE Esports hay Alian cũng không phải đại diện bình thường.

Vòng loại SEA Games 31: VGMA nối gót HQA nhất bảng B, hẹn đấu ở chung kết

Chiều 12/3, 12 cái tên cuối cùng sẽ quyết đấu 7 game. Theo đó, 2 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Hiện tại, dù kết quả thế nào, mỗi đại diện đều đã cố gắng hết sức. Vì vậy, suất dự SEA Games 31 cho đội nào cũng xứng đáng.

Trước đó, nhà phát hành Garena và VIRESA đã đưa ra quy định những đội hàng đầu thi đấu tại VLF không được dự vòng loại SEA Games 31. Bởi lẽ, tháng 5, Free Fire Việt Nam khi có có tới 2 giải đấu quốc tế lớn.

BTC muốn tránh trường hợp các đại diện phải chọn giữa SEA Games 31 và Free Fire World Series. Vậy nên, những V Gaming, HQ Esports, HEAVY,… đều vắng mặt ở cuộc chiến vừa qua.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?