Tặng 288 giftcode game Phàm Nhân Mobile: Tu Tiên Lộ

NPH Funtap gửi tặng đọc giả của Mọt 288 gift code giá trị nhân dịp game Phàm Nhân Mobile: Tu Tiên Lộ ra mắt vào sáng ngày 13/5/2021.

Còn lại: 259

Và thêm một số code dùng chung khác:

TANTHU888
TUTIEN888
TOP1TUTIEN
b851160a9565
250f6e85756f
bdc22d591c09

Hướng dẫn kích hoạt giftcode: Bạn vui lòng truy cập Vào Đây chọn game Phàm Nhân Mobile và tiến hành đăng nhập. Sau đó vào mục Đổi code, chọn server và nhân vật muốn nhận thưởng.

Phàm Nhân Mobile: Tu Tiên Lộ là tựa game MMORPG H5 lấy đề tài tu tiên đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Game có thể chơi được trên cả hai nền tảng phổ biến nhất là máy tính và các thiết bị di động.

Tựa game được phát triển dựa trên tiểu thuyết Phàm Nhân Tu Tiên, nơi người chơi có thể gặp gỡ các nhân vật chính quen thuộc trong cuốn tiểu thuyết và tự tạo ra câu chuyện tu tiên của mình.

Trò chơi tái hiện chân thực đại lục tu chân của tiểu thuyết gốc với hệ thống tu luyện hoàn thiện với cảnh giới, chuyển sinh, pháp bảo, linh thể, nguyên anh, dược viên, pháp tắc,…

Là một tựa game nhập vai, Phàm Nhân Mobile sở hữu khá nhiều tính năng PvE, PvP hấp dẫn. Nổi bật trong số đó phải kể đến việc “cày chay lên VIP 9” khi chỉ cần treo máy vượt ải sẽ được VIP9 miễn phí.

Nhờ đó không cần phải đầu tư, game thủ vẫn sẽ nhận được ưu đãi và quà tặng phong phú cho VIP. Ngoài ra việc treo máy dã ngoại cũng kiếm được tài nguyên phong phú để mua sắm vật phẩm.

Trang chủ https://phamnhanmobile.playfun.vn/

Fanpage facebook.com/phamnhanmobile.funtap

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.