Những game dành riêng cho iPad hay nhất 2021

“Game dành riêng cho iPad” không hẳn là game chỉ có bản iPad, mà là những game “chuẩn không cần chỉnh” khi được chơi trên iPad.

IPhone đã cách mạng hóa việc chơi game thông qua cảm ứng đa điểm, nhưng iPad cung cấp một màn hình, pin và sức mạnh lớn hơn cho trải nghiệm game tuyệt vời hơn nhất là game dành riêng cho iPad.

Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp các trò chơi dành riêng cho iPad tốt nhất mà bạn có thể tải xuống ngay bây giờ, trong đó có một vài game phù hợp với tất cả mọi người. Dù bạn quan tâm đến thể loại nào và dù bạn có nhiều hay ít thời gian rảnh, chúng tôi đã lùng sục khắp App Store để tìm ra những tựa sách phù hợp nhất với bạn.

Crying Sun

Tựa game dành riêng cho iPad Crying Suns bắt đầu với việc nhân vật chính được đánh thức bởi một con robot trông như một con mực. Chưa kịp hoàn hồn, anh ta được nghe tin dữ: đế chế thiên hà mà mình góp phần xây dựng rất có thể đã sụp đổ. Chưa hết, bản thân anh ta cũng đã chết và chỉ là một bản sao vô tính của chính mình.

May mắn thay, một khai quốc công thần không yếu đuối đến mức bị đánh gục bằng tin dữ. Anh lập tức bắt đầu tìm câu trả lời cho những gì đã xảy ra và cách để khôi phục đế chế của mình. Bạn sẽ giúp anh ta làm điều đó bằng cách chỉ đạo một phi hành đoàn, gửi các toán lính biệt kích đến những hành tinh hay các trạm không gian nguy hiểm, và hủy diệt tàu vũ trụ của bất kỳ kẻ nào dám cản đường.

Game thuộc thể loại rogue-like nên các yếu tố trong trò chơi có một chút ngẫu nhiên. Bù lại, Crying Suns tôn trọng công sức và thời gian của game thủ bằng cách tạo ra các “checkpoint” ở đầu mỗi chương, nơi game thủ sẽ hồi sinh nếu thất bại. Game có một cốt chuyện sâu sắc hơn so với nhiều tựa game cùng thể loại và gameplay chiến lược thời gian thực sâu sắc, có giá trị chơi lại cao.

Unmemory

Ban đầu, unmemory giống như một cuốn tiểu thuyết trinh thám thông thường. Bạn thức dậy với máu trên tay và không biết mình đang ở đâu. Bạn thấy một chiếc điện thoại có đúng một nút bấm duy nhất, nhưng nó hoàn toàn vô dụng. Bạn có thể cuộn màn hình để khám phá thêm nhiều chi tiết hơn về câu chuyện, nhưng gần như không có tương tác nào ngoài việc đọc.

Những game dành riêng cho iPad hay nhất 2021

Vài phút sau, mọi thứ thay đổi. Điện thoại đổ chuông và bạn cuộn lên để nhận một tin nhắn. Bạn sẽ sớm nhận ra những trang cuộn của Unmemory là một mạng lưới phức tạp của các câu đố liên kết với nhau. Mỗi khi bạn hoàn thành một câu đố, một câu đố khác sẽ được mở ra chờ bạn giải quyết.

Chúng ta hiếm khi thấy các trò chơi thực sự mới mẻ trên iPad, nhưng unmemory khéo léo kết hợp giữa sự hồi hộp với cuốn hút, giữa các tình tiết câu chuyện với những câu đố khó hiểu, đem lại cho game thủ một trải nghiệm tuyệt vời khiến nó trở thành một game dành riêng cho iPad.

The Unfinished Swan

The Unfinished Swan bắt đầu bằng một câu chuyện cổ điển: cậu bé yêu mẹ; cậu bé mất mẹ; cậu bé được ban tặng bức tranh vẽ một con thiên nga chưa hoàn thành. Con thiên nga trong bức tranh sống dậy và biến mất trong đêm qua một ô cửa bí ẩn chỉ toàn một màu trắng.

Những game dành riêng cho iPad hay nhất 2021

Tuy nhiên, đó là một khởi đầu hấp dẫn, đặc biệt là khi bạn phát hiện ra mình có thể bước vào ô cửa trống rỗng và khám phá ra một vương quốc chỉ toàn màu trắng. May mắn thay, bạn được trang bị vô số quả bóng sơn, và việc của game thủ là ném chúng khắp nơi, làm những hình dạng trong môi trường xung quanh hiện ra để bạn có thể khám phá.

Tương tác cơ bản này – ném đồ đạc; làm ra một mớ hỗn độn; khám phá – vẫn xuyên suốt, nhưng tựa game dành riêng cho iPad The Unfinished Swan không ngừng làm mới gameplay bằng những tính năng khi bạn tiến tới. Đây là một câu chuyện ngọt ngào, giàu trí tưởng tượng và đặc biệt thú vị khi chơi bằng một tay cầm.

Figment: Journey Into the Mind

Figment: Journey Into the Mind là một tựa game đầy mâu thuẫn. Thoạt đầu nó trông như một bộ phim hoạt hình vui nhộn cho trẻ em, nhưng thật ra thế giới của nhân vật chính cau có của chúng ta lại u ám và gian nan hơn nhiều. Nó chứa đầy những câu đố khó khăn và những trận chiến gian nan mà bạn sẽ phải vượt qua.

Những game dành riêng cho iPad hay nhất 2021

Trong tựa game dành riêng cho iPad này, game thủ sẽ được giới thiệu đến với một thế giới mộng mơ được hiện thực hóa một cách tuyệt đẹp, giải các câu đố khá cơ bản và thường xuyên chiến đấu với đủ loại quái vật dị kỳ.

Nói chung, trò chơi iPad này không có nhiều điểm mới về mặt lối chơi – đây là một game hành động phiêu lưu kiểu cũ kết hợp với các trận chiến mang đậm nét hành động. Nhưng nhạc phim và các chuyển động của nhân vật lẫn thế giới xung quanh làm cho nó trở nên sống động, tạo ra một trải nghiệm đáng để thưởng thức. Đặc biệt, bạn có thể chơi thử miễn phí hai chương đầu tiên và sau đó mua một lần duy nhất để mở khóa toàn bộ phần nội dung còn lại.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.