Những game thủ này giúp bạn nhận ra muốn sống lâu thì hãy chơi game

Nếu bạn nghĩ game chỉ giành cho người trẻ thì những cụ ông cụ bà dưới đây sẽ cho bạn một cách nhìn khác.

1. Bà cụ 99 tuổi chơi BomerMan 26 năm

Một cụ bà người Nhật dù ở tuổi gần đất xa trời những vẫn ngày ngày miệt mài với game BomerMan của Nitendo FC. Bà cũng cho biết, chơi game chính là bí quyết sống lâu của mình. 2. Game thủ World of Warcraft 70 tuổi

Đây là một người đàn ông Trung Quốc được gọi là Lão Văn, ngay sau khi WOW được phát hành tại Trung Quốc đã thu hút ông một cách ỳ lạ, để sau đó ông đã kiên trì chơi nghề nghiệp chiến sĩ suốt 13 năm trời. Trả lời cho câu hỏi tại sao ông chỉ chọn nghề nghiệp này, Lão Văn giải đáp “Khi bắt đầu tôi đã cảm thất Chiến Sĩ phù hợp với tính cách của tôi, nguyện hi sinh vì mọi người”. 3. Game thủ Dark Soul 2 79 tuổi người Nhật

Kah Sanqing là tên của game thủ người Nhật 79 tuổi này, đã cao tuổi nên cách chơi Dark Soul 2 của ông khá nhàn nhã, ung dung. Trả lời câu hỏi của phóng viên, ông cho biết “ông cứ đường thẳng thì đi, đánh bại một kẻ thù phải mất khoảng một tiếng”. ở độ tuổi thất thập cổ hy lai này thì game chính là niềm vui mỗi ngày của ông.

4. Game thủ Asheron’s Call 74 tuổi

Asheron’s Call là một tựa game có thâm niên 18 năm trời, tuy nhiên tựa game này đã kết thúc chặng đường 18 năm của mình và dừng kinh doanh vào năm ngoái. Trong chặng đường 18 năm đã có những game thủ trở thành những người trung thành với game. Trong đó phải nhắc đến một cụ ông 74 tuổi. Cháu gái của game thủ này đã quay lại video và đăng lên youtube, trong đoạn video ông đã giới thiệu đôi chút về nội dung của game, thông qua màn biểu diễn của mình, mọi người có thể cảm nhận được sự yêu mến của ông cho tựa game này.

5. Đội CS: GO lớn tuổi nhất làng game, độ tuổi trung bình 71

Vào năm ngoái, một đội tham gia giải CS: GO có tên Silver Snipers đã chứng minh cho câu gừng càng già càng cay là có thật, đội hình tham gia thi đấu bao gồm 3 nam 2 nữ, người trẻ nhất là 62 tuổi và người lớn tuổi nhất là 81. Theo thành tích được công bố, thì điểm thành tích của họ khá cao trên bảng xếp hạng, khiến lớp trẻ còn phải chạy dài.

6. Đôi vợ chồng 70 tuổi, 18 năm đi nhảy Audition

Nhật bản, đất nước nổi tiếng với những điều kỳ lạ chưa bao giờ làm mọi người hết sốc. Tại các khu vui chơi giải trí hẳn bạn không còn lạ với máy nhảy game Audition, những tưởng tựa game đòi hỏi sức khỏe này chỉ giành cho giới trẻ, nhưng tại Nhật, một cụ bà và một cụ ông đã theo đuổi game này rõng rã suốt 18 năm. Bắt đầu từ năm 2000 đến nay, đôi vợ chồng này đã kiên trì luyện tập, họ cho biết mỗi tuần họ sẽ đến khu vui chơi 2 lần. Đây đã trở thành một sở thích và một thứ không thể thiếu trong cuộc sống. 7. Streamer lớn tuổi nhất làng game

Bằng những kinh nghiệm và năng lực của mình bà Shirley Curry đã trở thành một steramer với hàng chục nghìn lượt theo dõi trên youtube chuyên review về các tựa game khác nhau dù dã hơn 80 tuổi. quả đúng là tuổi tác không quan trọng, quan trọng là bạn có niềm yêu thích với game hay không.

Lâu nay mọi người cứ nghĩ chơi game là xấu và chỉ dành cho người trẻ, nhưng những cụ ông cụ bà này cho thấy rằng tuổi tác không phải là vấn đề và nhờ game họ tìm được niềm vui cho mình và đó cũng là bí quyết để sống lâu. Còn bạn, bạn nghĩ mình sẽ chơi game đến năm bao nhiêu tuổi ?