Những mối tình đẹp trong làng Esports khiến người hâm mộ Việt phải suýt xoa vì đẹp đôi

Ngoài những trận đấu hấp dẫn, esports còn đem đến cho chúng ta những mối tình đáng ngưỡng mộ của những người nên duyên trong ngành.

Thể thao điện tử hay Esports là một lĩnh vực thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ và người theo dõi thuộc đối tượng giới trẻ. Không chỉ là những trận đấu hấp dẫn, những tình huống xử lý mãn nhãn, Esports còn đem tới cho chúng ta những mối tình đẹp, những cặp đôi nên duyên từ lĩnh vực này mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng trầm trồ ngưỡng mộ. Ngày hôm nay, mùng 7 tháng 7 âm lịch tức Ngưu Lang Chức Nữ, hãy cùng chúng mình ăn chè đậu đỏ để thoát kiếp FA và điểm lại những mối tình đẹp nên duyên từ lĩnh vực Esports nhé.

Doinb và Umi

Mối tình đầu tiên trong danh sách chính là cặp đôi Doinb và Umi. Chuyện tình giữa cặp đôi trai tài gái sắc của làng Esports Trung Quốc. Chàng là tuyển thủ chuyên nghiệp, streamer, nàng là streamer và người mẫu ảnh. Cả hai bắt đầu làm quen và trở thành một cặp từ khi cả hai gần như chưa có gì trong tay cho đến khi đã đạt được những thành công.

Đặc biệt là kể từ thời điểm có Umi, Doinb thi đấu như thần và gồng gánh của FPX đến chức vô địch CKTG 2019. Umi cũng luôn theo dõi và cổ vũ bạn trai của mình trên khán đài trong suốt khoảng thời gian FPX thi đấu tại CKTG 2019. Nguồn động lực to lớn đã giúp Doinb đạt được thành công và Doinb sau đó cũng lựa chọn Malphite, vị tướng duy nhất mà Umi biết chơi trong LMHT như một món quà gửi đến người bạn gái của mình cũng như sự vững chắc trong tình yêu.

Cặp đôi sau đó vẫn tiếp tục mối quan hệ yêu đương cho tới thời điểm hiện tại. Dù Doinb có phần out meta so với những năm 2019 nhưng siêu sao đường giữa một thời vẫn đang gồng gánh LNG tới Playoffs và đạt được những thành tích xa hơn, cùng mối tình đẹp bậc nhất làng esports thế giới của mình.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Cách tạo đột biến với vòng rừng dị như SofM, Karsa và Kanavi

Xiao Yu và Rookie

Tiếp tục là một chuyện tình đẹp nữa diễn ra tại giải đấu LPL giữa Rookie và Xiao Yu. Rookie, siêu sao đường giữa của IG và hiện tại là V5, là một tuyển thủ xuất sắc có vẻ ngoài điển trai và hiền hậu. Trong khi đó Xiao Yu là một trong những nữ MC của LPL được khán giả yêu thích nhất. Không biết cả hai bắt đầu làm quen từ khi nào nhưng thời điểm Rookie công khai diễn ra vào khoảng đầu năm 2020.

Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn đang duy trì mối quan hệ yêu đương và mỗi lần Rookie thi đấu bùng nổ, người hâm mộ đều đón chờ màn phỏng vấn của cặp đôi này. Đương nhiên vẫn sẽ là một màn phát “cơm chó” cho người theo dõi nhưng bất kỳ ai trong chúng ta cũng phải công nhận họ thực sự rất đẹp đôi.

Bomman và MC Minh Nghi

Mối tình trong làng esports tiếp theo trong danh sách đã chính thức nên duyên vợ chồng thời gian gần đây chính là Streamer – Caster part time Bomman và MC Minh Nghi. Mai Nam Hải hay streamer Bomman được biết đến là một trong những caster đời đầu của nền CS:GO và FPS Việt Nam. Hoạt động năng nổ trong khoảng thời gian năng năm 2017-2019, hiện tại “Bố của các pro-player” đã quyết định trở thành một streamer fulltime. Trong khi đó, Minh Nghi là nữ MC duyên dáng của giải đấu VCS trong một khoảng thời gian dài trước khi thuyên chuyển công tác sang Esports Mobile tại tựa game LMHT Tốc Chiến.

Cả hai bắt đầu tìm hiểu và làm quen nhau trong khoảng thời gian streamer Bomman bị dụ dỗ sang tựa game LMHT. Tình cảm của cả hai lớn dần và đã công khai tình cảm vào khoảng thời gian tháng 5/2020 trên trang cá nhân. Streamer Bomman sau đó cũng chuyển địa điểm công tác vào TP.HCM để sống chung với bạn gái. Cả hai có khoảng thời gian sống cùng nhau, vượt qua đại dịch và đến thời điểm đầu tháng 7 vừa rồi sau khi đã đăng ký kết hôn, cả hai chính thức thông báo sắp sửa về chung một nhà bằng một lễ ăn hỏi giản dị mà vô cùng ấm cúng.

BLV Văn Tùng và MC Maidora, BLV Ling Cao Thủ và MC Bảo Ngọc (trust me bro)

Mối tình esports tiếp theo trong danh sách chính là hai cặp đôi của VETV giữa BLV Ling Cao Thủ – MC Bảo Ngọc và BLV Văn Tùng – MC Maidora. Hai bình luận viên Ling Cao Thủ và Văn Tùng là bình luận viên kỳ cựu trong lần tuyển chọn thứ 2 của giải đấu VCS và LMHT. Cả hai đã có khoảng thời gian dài bình luận các giải đấu LMHT trong và ngoài nước và được phần đông người hâm mộ yêu quý. Trong khi đó, Maidora và Bảo Ngọc là hai MC chính thức của VCS sau khi MC Minh Nghi chuyển công tác.

Cả hai cặp đôi đều chưa chính thức công khai chuyện tình cảm nhưng nhìn cách họ thể hiện trong những lần nói chuyện hay gặp gỡ là chúng ta có thể hiểu được phần nào. Chuyện tình giữa BLV Ling Cao Thủ và MC Bảo Ngọc diễn ra trước khi cả hai có những hình ảnh và video thân mật trong những vlog của BLV Hoàng Luân. Còn captain Văn Tùng và MC Maidora mới ngầm công khai thời gian gần đây trong một sự kiện khi được streamer – CMO ViruSs hỏi chuyện hai người đi ăn chung. Cả hai cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm với đối phương trên stream hay những lần trao đổi trên sóng của giải đấu cho tới thời điểm hiện tại. 

Faker và Liên Minh Huyền Thoại

Có lẽ mối tình kéo dài và bất diệt nhất trong làng Esports thế giới phải kể tới mối tình của Faker với Liên Minh Huyền Thoại. Mối tình này đã diễn ra đến này cũng một thập kỷ kể từ thời điểm Quỷ Vương bắt đầu biết đến trò chơi quốc dân và quyết định go-pro vào những năm 2012-2013. Khoảng thời gian 10 năm đã qua đi và cho tới thời điểm hiện tại, Faker vẫn dành tình cảm đặc biệt với LMHT và vẫn thi đấu đỉnh cao trong đội hình của T1 cùng 4 tài năng trẻ của LMHT Hàn Quốc. Không biết Faker có thể tiếp tục dành tình cảm cho LMHT đến bao giờ nhưng những gì cả hai có với nhau thực sự rất đáng trân trọng.

Đó là những mối tình đẹp trong làng esports mà người hâm mộ Việt chúng ta phải suýt soa mỗi khi nhắc về họ. Chúc các bạn FA thường xuyên theo dõi những bài viết của Xemgame chúng mình sớm có người yêu trong thời gian tới.