Những tựa game blockchain tiềm năng đáng quan tâm

Một loạt những game blockchain tiềm năng đang được phát triển và có thể sẽ trở thành bom tấn của ngành game trong tương lai.

Axie Infinity là dự án game blockchain rất thành công do người Việt Nam thực hiện. Nó đang nằm trong top những game NFT được ưa chuộng trên thế giới với lượng người chơi đông đảo, và không ít trò chơi mong muốn tái hiện lại được thành công đó. Mời các bạn cùng chúng tôi khám phá những game blockchain tiềm năng trở thành Axie Infinity kế tiếp trong bài viết này.

Blankos Block Party

Trước khi bước vào thị trường game blockchain, nhà phát triển Mythical Games đã khá nổi tiếng với một vài tựa game khác nhau. Giờ đây, họ đang làm nên tên tuổi của mình trong mảng game NFT và tiền điện tử với Blankos Block Party.

Trò chơi này cho phép bạn tạo các nhân vật đầy màu sắc của riêng mình, tập trung vào các thiết kế hoàn toàn tùy chỉnh. Nó cũng cho phép người dùng xây dựng và khám phá thế giới ảo, nơi họ có thể thu thập các “Blanko” độc đáo, tham gia các nhiệm vụ và trở thành một phần của các trò chơi đồng đội (“Block Party”). Các Blanko giới hạn thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là nhờ mối quan hệ đối tác với những cái tên nổi tiếng ngoài đời thực như Deadmau5 và Burberry.

Lightnitex

Được phát triển bởi cùng một nhóm đứng sau cổng trò chơi điện tử Bitcoin Satoshi’s Games, Lightnite là một trò chơi Battle Royale giống Fortnite. Tựa game multiplayer này thưởng cho người chơi bằng Bitcoin và các giao dịch mua bán trong game hoàn toàn được cung cấp bởi Lightning Network. Những người giỏi và giành nhiều chiến thắng hơn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều Bitcoin hơn.

Tuy nhiên bạn phải biết rằng những người chơi thua cuộc sẽ bị phạt và mất Bitcoin. Tất cả tài sản trong trò chơi có thể được mã hóa và trao đổi thông qua thị trường NFT được lựa chọn là Elixir Marketplace. Đây là một trong những game blockchain tiềm năng nếu nó có thể cạnh tranh được với các tựa game Battle Royale hiện có trên thị trường.

Upland

Trò chơi dựa trên blockchain này cho phép người dùng mua, bán và giao dịch đất ảo được ánh xạ với thế giới thực. Các “chủ đất kỹ thuật số” có thể xây dựng tài sản và kiếm coin UPX. Dự án đã lập bản đồ các thành phố San Francisco và New York và cho phép bạn mua các tài sản ảo để bán được liên kết với các địa chỉ ngoài đời thực ở các thành phố này. Gần đây hơn, trò chơi đã triển khai chương trình beta từ Tài sản sang USD cho phép người chơi bán tài sản trong game thành đô thật.

Nhà phát triển nuôi tham vọng biến tựa game của mình thành một metaverse NFT hoàn toàn mới được ánh xạ đến thế giới thực và nhanh chóng trở thành nền kinh tế dựa trên blockchain lớn nhất và năng động nhất đang tồn tại. Họ hứa rằng game thủ sẽ có thể xây dựng ngôi nhà mơ ước, bắt đầu kinh doanh ảo và kiếm tiền UPX hoặc đô la Mỹ bằng cách bán tài sản NFT của bạn trên thị trường mở và miễn phí của nó.

Mobox

Nền tảng game free to play này kết hợp chơi game với tài chính phi tập trung (DeFi) và chạy trên Chuỗi thông minh Binance. Các nhà phát triển của Mobox nói rằng cách tiếp cận này sẽ đưa trò chơi đến gần hơn với GameFi như một nền tảng nơi người chơi và nhà đầu tư có thể truy cập trò chơi từ các blockchain khác nhau ở một nơi duy nhất.

Mục tiêu chính của trò chơi là cho phép người chơi tham gia vào các trò chơi NFT khác nhau trong thế giới Mobox một cách tự do và kiếm tiền bằng cách chơi. Mã thông báo MBOX được sử dụng để xử lý giao dịch, đặt cược và có thể tác động đến sự phát triển và phân bổ tài nguyên trong hệ sinh thái MOBOX. Hiện tại, đã có 3 game blockchain tiềm năng được tung ra trên nền tảng này, với hai trò chơi nữa dự kiến sẽ sớm được công bố.

Cryptopop

Đối với nhiều người chơi, trò chơi này có vẻ quen thuộc. Và thực sự là vậy: Cryptopop sao chép cách chơi của trò chơi Candy Crush cực kỳ nổi tiếng. Người chơi có thể kiếm điểm bằng cách ghép các biểu tượng của tiền điện tử (Bitcoin, Ether, Monero, Ripple, Neo) xuất hiện trên màn hình lại với nhau theo hàng, cột. Số lượng biểu tượng được ghép càng cao, lượng điểm tích lũy càng lớn.

Người chơi cũng có thể kiếm được nhiều tiền hơn khi tham gia vào thị trường trong trò chơi, nơi họ có thể giao dịch công khai với những người chơi khác. Cryptopop sử dụng Ether và Popcorn làm tiền tệ chính. Nó hỗ trợ một số wallet tương thích với ERC-20 chẳng hạn Metamask, MEW (MyEtherWallet), Coinomi.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?