Những tựa game sinh tồn mobile 2021 hay nhất

Thu thập tài nguyên, xây nơi trú ẩn để sống sót là tất cả những gì mà game sinh tồn mobile 2021 đem lại cho bạn và hơn thế nữa!

Sinh tồn và (game sinh tồn mobile 2021) là một trong những thể loại thu hút người chơi nhất trong những năm qua, kể từ khi Minecraft ra đời và chinh phục game thủ cả thế giới.

Hãy cùng khám phá xem đâu là những tựa game sinh tồn mobile 2021 hấp dẫn nhất, thú vị nhất, đáng chơi nhất. Chú ý: sẽ không có tựa game Battle Royale nào xuất hiện trong bài viết này!

Ark: Survival Evolved

Sau khi thành công với bản PC, Ark: Survival Evolved bước lên mobile để cho game thủ có thể chinh phục khủng long ở bất kỳ đâu mình thích.

Đây là một tựa game sinh tồn mobile 2021 đáng chơi, đặc biệt là khi các smartphone thời thượng đang dần có đủ sức mạnh để “gánh” tựa game nặng nề này.

Những tựa game sinh tồn mobile 2021 hay nhất

Ark: Survival Evolved tập trung vào sinh tồn nhưng cũng có một chút yếu tố xây dựng. Người chơi thiết lập căn cứ địa, xây dựng không gian của mình, thuần hóa khủng long và chống lại những kẻ thù bên ngoài hoặc những sinh vật hoang dã hung hãn.

Bạn bắt đầu một mình với hai bàn tay trắng và phải làm mọi thứ từ con số không. Những gì bạn có thể tạo ra và thu thập bao gồm vũ khí, nhà cửa, tài nguyên và những thứ khác.

Trò chơi được chơi miễn phí nhưng game thủ cũng có thể trả tiền để nhận nhiều lợi ích khác nhau. Ark: Survival Evoled hỗ trợ multiplayer để game thủ chơi với bạn bè, hệ thống chế tạo phức tạp và nhiều vùng đất để khám phá.

Bên cạnh đó, đây là một trong những trò chơi có đồ họa cao nhất trên thiết bị di động, vì vậy nó sẽ trông rất nổi bật trên màn hình của các smartphone cao cấp.

Cataclysm: Dark Days Ahead

Cataclysm: Dark Days Ahead là một trong những viên ngọc quý trong núi game sinh tồn mobile 2021. Nó là một tựa game độc đáo khi hoàn toàn mã nguồn mở và được phát triển bởi hàng trăm người hoàn toàn tự nguyện.

Cũng như các tựa game sinh tồn khác, bạn bắt đầu khi trong tay chẳng có gì và cố gắng tồn tại trong một thế giới được tạo ra một cách ngẫu nhiên. Bạn sẽ đánh bại những con quái vật để thu thập tài nguyên và tìm thấy những con người cần được bảo vệ trong thế giới này.

Game có nhiều loại quái vật mạnh mẽ, từ zombie, côn trùng khổng lồ đến robot giết người và những thứ xa lạ và nguy hiểm hơn, và đôi khi những con người khác cũng là kẻ thù bởi họ muốn những gì bạn có.

Đồ họa của game chỉ là 2D mang phong cách retro, nhưng nếu bạn có thể vượt qua được chướng ngại này, đây là một trò chơi hay đáng ngạc nhiên. Game thậm chí còn hỗ trợ mod để game thủ có thể tự do thay đổi trò chơi theo ý thích của mình.

Crashland

Crashlands có rất nhiều yếu tố được vay mượn từ những thể loại game khác nhau đến nỗi bạn có thể sẽ choáng ngợp. Bạn sẽ tìm thấy game nhập vai, sinh tồn, hành động, phiêu lưu và thậm chí cả thu thập quái vật, nhưng về cơ bản thì nó vẫn là một game sinh tồn mobile 2021.

Trò chơi xoay quanh một người lái xe tải không gian bị mắc kẹt trên một hành tinh xa lạ. Công việc của bạn là chiến đấu với kẻ xấu, xây dựng căn cứ, vận chuyển các gói hàng bị mất và giải cứu thế giới khỏi cái ác.

Crashland có gameplay rất sâu sắc với hơn 500 vật phẩm mà bạn có thể chế tạo và rất nhiều loại sinh vật để thuần hóa thành chiến hữu. Game có hỗ trợ cloud save và bảng thành tựu khá giống Steam.

State of Survival và bản Big Update cực chất lấy nội dung phim Bản Sắc Anh Hùng
State of Survival và bản Big Update cực chất lấy nội dung phim Bản Sắc Anh Hùng
Nội dung cập nhật mới của State of Survival sẽ ẩn chưa tình tiết của Bản Sắc Anh Hùng - bộ phim hành động kinh điển Hong Kong năm 1986.

Trò chơi cũng có một mức giá hợp lý và là một trong những game sinh tồn độc đáo nhất hiện có trên mobile. Đặc biệt, game là miễn phí nếu bạn có đăng ký Google Play Pass.

Day R Survival

Day R Survival lại là một trò chơi sinh tồn miễn phí hấp dẫn nữa. Trò chơi lấy bối cảnh những năm 80 của thế kỷ trước, với một bản đồ khổng lồ bao gồm 2.700 địa điểm, rất nhiều vật phẩm để tìm và trải nghiệm sinh tồn tương đối tốt.

Những tựa game sinh tồn mobile 2021 hay nhất

Cũng như các tựa game khác, trong tựa game sinh tồn mobile 2021 này bạn phải ngăn chặn cơn đói, giữ gìn mạng sống của bản thân trước lũ zombie và trốn tránh phóng xạ nếu có thể.

Game tích hợp một số tính năng RPG khi có hệ thống kỹ năng như trú ẩn, cơ khí, hóa chất và những thứ khác tương tự. Đây là một trò chơi sinh tồn sâu sắc đáng ngạc nhiên đối với mức giá của nó. Game sẽ cho bạn có những giờ giải trí vui vẻ trong một thời gian rất dài.

Don’t Starve: Pocket Edition

Don’t Starve: Pocket Edition chiếm một vị trí trong top những game sinh tồn mobile 2021. Công việc của bạn là giúp nhân vật chính Wilson, một nhà khoa học Đức tồn tại và thành công trong một vùng đất hoang dã đầy bí ẩn

Những mối nguy hiểm dẫn đến cái chết có thể ẩn náu ở khắp nơi và xuất hiện trước mặt nhân vật chính Wilson bất kỳ lúc nào. Giống như hầu hết các trò chơi cùng thể loại, bạn sẽ phải thu thập tài nguyên, tận dụng các vật phẩm trong môi trường xung quanh và làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại.

Don’t Starve: Shipwrecked

Shipwrecked là trò chơi thứ hai trong series Don’t Starve trên mobile. Nó cũng hấp dẫn không kém phần đầu tiên, nhưng được đặt trong một bối cảnh mới và sở hữu những thử thách mới. Cả hai trò chơi đều có giá 110.000 đồng và hoàn toàn không có bán vật phẩm ảo.

Những tựa game sinh tồn mobile 2021 hay nhất

Trong Don’t Starve: Shipwrecked, Wilson thấy mình bị mắc kẹt tại một quần đảo nhiệt đới. Anh ta phải học cách sống sót trở lại trong môi trường xa lạ với đầy rẫy những hệ sinh thái mới, thời tiết mới và sinh vật mới quanh mình.

Đừng để vùng nhiệt đới xanh tươi quanh mình đánh lừa bạn – thế giới của Shipwrecked có thể khác với bản trước, nhưng nó vẫn tàn nhẫn và không khoan nhượng. Bạn sẽ nhanh chóng thấy đầy rẫy những thứ muốn giết bạn trên những hòn đảo này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.