Top những tựa game bắn súng mobile 2021

Nếu game nhập vai làm bạn cảm thấy hơi bội thực khi phải cày cuốc phụ bản thì những tựa game bắn súng mobile 2021 là gợi ý không tồi.

Dù không được tiện tay như chuột và bàn phím, mobile vẫn là một nền tảng tốt để chơi game bắn súng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách top những tựa game bắn súng mobile 2021 để bạn tham khảo và chinh chiến khi có hứng thú.

Call of Duty Mobile

Dịp ra mắt của Call of Duty Mobile là màn ra mắt thành công nhất trong lịch sử game di động, một phần nhờ nền tảng fan đông đảo mà dòng game Call of Duty đã gầy dựng được qua gần 20 năm tồn tại.

Những game thủ đến với trò chơi vì danh tiếng của nó đã nhanh chóng bị chinh phục bởi chất lượng của game và với những game thủ này, đây là một trong những tựa game bắn súng mobile 2021 hay nhất.

Call of Duty Mobile là một game bắn súng FPS thời thượng với đủ các chế độ PvP thông thường cũng như chế độ battle royale 100 người chơi. PvP thông thường bao gồm Deathmatch kinh điển và một số biến tấu khác của các chế độ đối kháng quen thuộc.

Game có cực kỳ nhiều tùy chọn cho phép game thủ thay đổi phương thức điều khiển sao cho phù hợp nhất với thói quen của mình. Vì vậy, dù còn khá non trẻ so với hầu hết các game bắn súng mobile khác nhưng nó đã là một trong những tên tuổi lớn nhất hiện nay.

Critical Ops

Critical Ops là một trong những game bắn súng mobile 2021 mới nhất, sở hữu lối chơi đối kháng trên những bản đồ được thiết kế đẹp mắt và các chế độ chơi đầy thử thách. Game thủ có thể sát cánh chiến đấu cùng bạn bè thân thiết hoặc tranh vị trí dẫn đầu trên bảng điểm cá nhân.

Top những tựa game bắn súng mobile 2021

Nhà phát triển Critical Forge nói rằng game đặt kỹ năng lên trên hết, và không bán bất kỳ vật phẩm nào mang lại lợi thế bất công trong cửa hàng. Game cũng có hệ thống xếp trận dựa vào kỹ năng giúp đảm bảo trải nghiệm của game thủ ở mọi trình độ, đồng thời giúp người chơi nâng cao trình độ trong quá trình thưởng thức game.

Trong phần này, bạn có thể chọn trở thành một phần của đơn vị chống khủng bố Coalition và ngăn chặn sự hủy diệt hoặc đóng vai một kẻ khủng bố The Breach và gây ra sự hủy diệt.

Những game mobile hay nhất bạn có thể chơi trong năm 2021
Những game mobile hay nhất bạn có thể chơi trong năm 2021
Nếu bạn vừa mua dế gaming mới và cần tìm những tựa game mobile 2021 hay nhất để test sức mạnh của nó, đừng bỏ qua bài viết này.

Trò chơi có các chế độ nhiều người chơi trực tuyến, bảng xếp hạng và đồ họa tốt để tạo ra một trải nghiệm tổng thể khá hoàn chỉnh. Trò chơi đã phát triển thành một trong những game đáng được nhắc đến trong top game bắn súng mobile 2021.

Dead Effect 2

Khác với hai game trên, tựa game thứ ba trong top game bắn súng mobile 2021 có tên Dead Effect 2 là một game FPS chơi đơn theo cốt truyện, lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng với các yếu tố kinh dị, sinh tồn và RPG.

Bạn sẽ đóng vai một trong ba nhân vật chính của trò chơi để sinh tồn trong một môi trường đầy thù địch. Để sống sót, game thủ có thể tìm thấy rất nhiều thiết bị, vũ khí và bộ phận cấy ghép trên cơ thể (implant) đồng thời có thể nâng cấp chúng trong suốt thời gian chơi.

Phần chơi đơn chiến dịch kéo dài khoảng 20 giờ và có rất nhiều phương thức nâng cấp trang bị lẫn nhân vật khác nhau để người chơi khám phá.

Game cũng có đồ họa tuyệt vời. Đây là một trong những trò chơi FPS hấp dẫn dành cho những người chơi thích cốt truyện hơn là đọ khả năng ngắm bắn. Dead Effect 2 không được cập nhật thường xuyên nhưng đây không phải là vấn đề bởi nó là một game chơi đơn.

Hitman Sniper

Hitman: Sniper là một trong những game bắn súng mobile 2021 độc đáo bởi nhân vật của bạn chỉ ngồi yên một chỗ và sử dụng khẩu súng bắn tỉa của mình để tiêu diệt các mục tiêu từ tầm siêu xa.

Top những tựa game bắn súng mobile 2021

Công việc của bạn là tiêu diệt các mục tiêu khác nhau mà không để bất kỳ ai có thể định vị được nơi bạn ẩn náu. Trò chơi chứa hơn 150 nhiệm vụ, nhiều loại súng bắn tỉa khác nhau để mở khóa, bảng xếp hạng và nó cũng có một số yếu tố động não.

Giá của game tương đối rẻ và có thể rất thú vị nếu bạn thích chiến lược hơn một chút hơn là hành động tốc độ cao.

Infinity Ops

Game có chế độ chơi đối kháng multiplayer trong bối cảnh khoa học viễn tưởng. Các sự kiện trong trò chơi diễn ra ở tương lai xa xôi, khi loài người đã vượt qua những giới hạn phát triển công nghệ và thế giới bước vào thời kỳ chiến tranh xuyên hành tinh hỗn loạn!

Người chơi sẽ tham gia chiến đấu PvP theo các lớp nhân vật khác nhau như với các đặc điểm và khả năng riêng tùy theo từng lớp nhân vật. Trò chơi có các tính năng social ổn trên mức trung bình, hệ thống clan, nhiều loại vũ khí đặc sắc (có cả Jet Pack) và nhiều chế độ chơi khác nhau.

Đồ họa và cơ chế gameplay cũng khá tốt so với hầu hết các game FPS khác. Hầu hết các đánh giá về trò chơi trên cửa hàng Google Play đều tích cực một cách đáng ngạc nhiên, ngoại trừ những người gặp lỗi trong quá trình chơi.

Into the Dead 2

Nếu thích thể loại zombie, Into the Dead 2 là một trong những game bắn súng mobile 2021 đáng thử đặc biệt là với những ai đã chơi qua bản đầu.

Top Game hay nhẹ dành cho máy cấu hình yếu không nên bỏ qua
Top Game hay nhẹ dành cho máy cấu hình yếu không nên bỏ qua
Không phải ai cũng có điều kiện để mua một bộ PC ngon để chơi game. Vậy nên trong bài viết này, Mọt sẽ điểm danh những tựa game hay cho máy yếu.

Nội dung của game rất đơn giản, khi bạn chỉ cần vượt qua các binh đoàn zombie để sống sót. Game có rất nhiều vũ khí để game thủ mở khóa và nâng cấp.

Đồ họa của Into the Dead 2 chỉ trên mức trung bình, nhưng ưu điểm là không đòi hỏi nhiều về cấu hình điện thoại và đem lại tốc độ khung hình ổn định khi có nhiều zombie xuất hiện trên màn hình.

Top những tựa game bắn súng mobile 2021

Game có chiều sâu đáng ngạc nhiên và có nhiều kết thúc khác nhau. Điểm trừ của game nằm ở chỗ nó là một trò chơi miễn phí, bán vật phẩm nhưng xét đến cùng, đây vẫn là một tựa game hấp dẫn.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.