Ninja – anh chàng streamer Fortnite cực hot hiện nay hé lộ hai “mẹo” để chơi game giỏi hơn

Tyler “Ninja” Blevins hiện đang là một trong những streamer hot nhất trong cộng đồng Fortnite. Vừa qua, game thủ trẻ tuổi này đã thiết lập thành tích kênh vô tiền khoáng hậu, khi trở thành kênh stream cá nhân có nhiều khán giả cùng xem nhất trên Twitch, với hơn 600k người theo dõi.

Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn, anh còn hé lộ mức thu nhập của mình lên đến 500k USD/tháng và vẫn đang cố gắng cân bằng giữa thế giới game cùng cuộc sống thật. Bên cạnh đó , Blevins cũng chia sẻ một vài lời khuyên cho những người chơi muốn cải thiện trình độ trong trò chơi.

Ninja - chàng Streamer Fortnite cực hot hiện nay hé lộ hai

Đầu tiên: “Hãy trở nên hung hăng ‘hổ báo” hơn,” Blevins nói. Tuy Battle Royale cho phép bạn trốn chui trốn nhủi trong phòng tắm, chờ đợi những người còn lại tàn sát lẫn nhau. Nhưng Blevins khuyên bạn nên tiếp cận lối chơi tấn công để có thể thu về những kinh nghiệm quý giá cho bản thân.

Ninja - chàng Streamer Fortnite cực hot hiện nay hé lộ hai

“Tôi nghĩ rằng sự ổn định chính là thứ phân cách rạch ròi giữa một tay chơi tốt và một tay chơi tồi, và bạn sẽ trở nên ổn định hơn theo thời gian khi bạn học cách chiến đấu, ngắm bắn, và biết tất cả các điểm loot quan trọng nằm ở đâu.”

Mẹo thứ hai của Ninja là học cách đánh giá và phê bình lối chơi của chính mình.

Ninja - chàng Streamer Fortnite cực hot hiện nay hé lộ hai

“Phân tích lối chơi của bạn, đừng chỉ đổ lỗi cho mỗi trò chơi: quay trở lại và xem nó nếu bạn đã ghi hình và tìm ra những gì bạn đã làm sai,” anh nói. “Phải chăng bạn đã lầm khi quyết định đổi vũ khí, hoặc hồi máu không đúng lúc, hoặc không chịu gây áp lực lên đối thủ? Có rất nhiều điều bạn có thể làm trong trò chơi này và những thứ bạn có thể cải thiện. Đơn giản là hãy nhìn vào lý do vì sao mình bị hạ gục, sửa chữa sai lầm và tiếp tục thử nghiệm.”

Nhìn chung, hai mẹo nhỏ này không chỉ có thể áp dụng với Fortnite mà còn nhiều tựa game khác. Thành thật mà nói thì ai không muốn cải thiện khả năng của bản thân cơ chứ? Blevins được yêu thích thông qua việc mang lại những giây phút giải trí đáng giá cho khán giả của mình, nhưng anh cũng luôn cố gắng cải thiện bản thân từng ngày. Đó là một phương châm tốt, dù là trong game hay ngoài đời đều đáng để học hỏi.

Theo PCGamesN