Northland Arena – Game chiến thuật thuần Idle cho phép người chơi tự do AFK

Cơ chế AFK đấu tướng tự do đi kèm đồ họa 3D cao cấp chính là điểm nhấn giúp cho Northland Arena Mobile dễ dàng thu hút người chơi.

Nếu như bạn là một fan của các trò chơi đấu tướng rảnh tay trên mobile thì không nên bỏ lỡ tựa game này. Theo đó Northland Arena không chỉ đơn thuần làm giúp người chơi phần việc còn lại khi treo máy mà nó còn hỗ trợ bạn cả khi rời game. Hiểu một cách đơn giản đó chính là việc thu thập nguyên liệu, luyện cấp, cày đồ diễn ra liên tục không quan trọng thiết bị của bạn có mạng hay không. Đây cũng chính là cơ chế rất được ưu chuộng hiện nay, hoàn toàn thích hợp với nhịp sống bận rộn của con người.

Kho nhân vật có sự phân chia thành 7 chủng tộc và 5 lớp anh hùng mạnh mẽ riêng biệt: Bắt nguồn từ cốt truyện hỗn mang trải dài từ nền văn hóa phương Đông cho đến Tây Âu mà mọi nhân vật trong game sẽ được chia làm 7 chủng tộc đại diện cho các nguyên tố Nước, Lửa, Sấm sét, Trái đất, Ánh sáng, Bóng tối và Ngôi sao. Mỗi loại nguyên tố sẽ hình thành nên thuộc tính riêng của từng tướng, bạn phải dùng những vật phẩm cùng nguyên tố với tướng của mình nếu muốn nâng cấp chúng.

Bên cạnh đó, các chủng tộc trong game đều có mối quan hệ biện chứng với nhau, có thể tương sinh hoặc tương khắc tùy loại. Ví dụ như nguyên tố Nước và Lửa sẽ là tương khắc với nhau. Ngoài ra dàn nhân vật trong Northland Arena Mobile còn được chia thành 5 lớp khác nhau, tương ứng với các vị trí chiến đấu chuyên Công thần, Hỗ trợ, Chiến binh, Pháp sư và Kiểm lâm. Nhìn chung về mặt bản chất, mọi sự phân loại kể trên chỉ nhằm một mục đích tạo ra nhiều kiểu hình trận hình đối chiến khác nhau mà người chơi có thể tùy ý áp dụng.

Chiến đấu và nâng cấp dễ dàng: Do áp dụng lối chơi cơ bản của dòng game đấu tướng chiến thuật rảnh tay mà người chơi sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để làm quen. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 30 đến 60 phút để thu thập tài nguyên, phân bổ nguồn lực hòng nâng cấp nhân vật cần dùng, sắp xếp trận hình tướng ra trận là có thể sống khỏe. Game Northland Arena còn mang đến một môi trường cày cuốc thuận lợi và công bằng để bạn chiến đấu, mọi mục tiêu bạn cần quan tâm chỉ là tìm ra chiến lược hợp lý cho từng nhiệm vụ, phó bản, tầng tháp hay lôi đài.

Đa dạng hoạt động trải nghiệm: Tham gia vào Northland Arena Mobile người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác khám phá và chinh phục ngục tối cùng vô vàn các cuộc phiêu lưu khác nhau. Các hoạt động diễn ra nối tiếp nhau, ẩn chứa nhiều điều bất ngờ mà bạn không thể lường trước được. Trong đó những trận chiến ngoài thành phố luôn kịch tính và gay cấn hơn hẳn bởi sự xuất hiện của một loạt quái vật trùm và nhiều sinh vật kỳ dị chưa được gọi tên. Bên cạnh các hoạt động PVE trò chơi này còn mang đến nhiều chế độ PVP khác nhau như Arena, Arena of Valor, Arena of Eternity. Riêng tại các trận chiến lớn, bạn nên xem xét việc tham gia Liên minh để nhận được sự hỗ trợ của đồng đội, việc chiến thắng các cửa ải khó từ đó cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tải game Northland Arena cho Android          –          IOS

Fanpage https://www.facebook.com/northlandarena/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.