Nữ Youtuber với thân hình cực phẩm được ví như “tác phẩm điêu khắc”

Không chỉ sở hữu những đường cong hoàn mỹ, quyến rũ chết người, nữ Youtuber còn gây thương nhớ với thần thái thanh lịch và sang chảnh.

Là một trong những Youtuber hoạt động như một người mẫu lookbook online, tức những người mẫu thay trang phục để quảng cáo thời trang hoặc hướng dẫn cách phối áo quần, wannabe_bora, hay còn được biết đến với cái tên Bora Kim là một trong những gương mặt nhận được nhiều chú ý bởi thân hình khoẻ khoắn, không chút mỡ thừa khi thay hàng loạt trang phục gợi cảm.

Với khởi điểm là một ngôi sao Instagram, Bora Kim sở hữu gần 80 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Cô được ngưỡng mộ bởi thân hình đẹp như tượng tạc cùng gu thời trang thanh lịch và hiện đại.

Có thể bạn muốn xem: Nữ cosplayer gây sốt với màn cover Dance twerk hông cực nóng bỏng

Với sự nổi tiếng của mình, Bora Kim cũng là một gương mặt quen thuộc cho các nhãn hàng quảng cáo tại xứ sở Kim Chi. Cô cũng lấn sân sang mảng Youtuber với công việc làm mẫu ảnh lookbook và nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho cơ thể cực phẩm của mình.

Bora cho biết sở thích của cô là đọc sách, chụp ảnh và đi du lịch. Trên kênh Youtube của mình, Bora cũng đăng tải các video du lịch sang chảnh và review các món ăn mới lạ tại Nhật hay Hy Lạp. Ngoài ra, nữ Youtuber cũng được yêu mến nhờ sự vui vẻ và nhiệt tình thông qua các video hướng dẫn trang điểm cũng như mô tả về cuộc sống đời thường.