SBTC Esports bất đồng quan điểm nội bộ, đứng trước nguy cơ tan rã

Nhận 2 thất bại liên tiếp trong tuần 7, nội bộ SBTC không tránh khỏi những bất ổn khi đứng trước nguy cơ không thể trụ lại trong top 4.

Trong buổi livestream gần đây của Noway, Dia1 và cả Celebrity, họ đã bộc lộ tâm trạng buồn bã và bế tắc với lối chơi hiện tại của SBTC Esports tại VCS Mùa Xuân 2021. Theo chia sẻ, cho dù cho bản thân đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể thay đổi tình hình.

Nội dung của buổi livestream xoay quanh những bất đồng trong quan điểm giữa các thành viên. Cụ thể như sau, Dia1 đã cảnh báo về việc không nên băng trụ đường dưới để giết Levi khi chất tướng Kindred vẫn còn chiêu cuối. Tuy nhiên Zeros và Yijin vẫn làm theo ý mình dẫn đến việc bỏ lại mạng hạ gục của Zeros một cách vô ích.

Trong giai đoạn ban pick, Dia1 và Celebrity muốn chọn Alistar ở lượt chọn thứ 3. Tuy nhiên Yijin muốn Địa lựa chọn Syndra dẫn đến việc Alistar bị cấm khiến chiến thuật của SBTC bị phá vỡ. Tình huống thoát trận vào lúc cuối ván 2 của siêu xạ thủ Celebrity phần nào thể hiện sự bất lực trong anh.

Dia1 thẳng thắn tuyên bố rằng khả năng macro của SBTC là không thể cải thiện và sẽ không bao giờ làm được điều đó. Dù rằng sở hữu đội hình toàn siêu sao, tuy nhiên SBTC lại gặp vấn đề ở việc tìm ra tiếng nói chung. Kĩ năng của ba người chơi chủ chốt là Zeros, Dia1 và Celebrity thì không phải bàn cãi, tuy nhiên đó lại là một con dao hai lưỡi vì không thể chọn ra một người để vận hành đội hình đánh xoay quanh người đó. Song song với đó, việc đường trên của Zeros liên tục bị nhắm đến, Yijin và Dia1 bị hạ gục khi can thiệp giúp đỡ khiến áp lực ván đấu đè nặng lên mọi đường.

VCS Mùa Xuân 2021: CES áp đảo BTS; GAM củng cố ngôi vị đầu bảng
VCS Mùa Xuân 2021: CES áp đảo BTS; GAM củng cố ngôi vị đầu bảng
Dù không thể gây bất ngờ trước GAM, thế nhưng SBTC vẫn còn cơ hội để lọt vào top 4 trước khi vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021 kết thúc.

Hé mở về những dự định tương lai của mình, Dia1 mong muốn SBTC được thay máu nhân sự, đầu tư vào một đội hình trẻ và đầy nhiệt huyết. Tất nhiên lúc này anh và Celebrity sẽ gắn bó lâu dài tại đây. Ngược lại, nếu điều này không thành thì cả hai sẽ rời đi tìm một bến đỗ mới để thực hiện khao khát được vô địch VCS của mình, thậm chí anh không cần quan tâm đến vấn đề lương bổng.

VCS: Rộ tin Tinikun sẽ giúp đỡ thầy Quyền và thầy Ba, vực dậy SBTC
VCS: Rộ tin Tinikun sẽ giúp đỡ thầy Quyền và thầy Ba, vực dậy SBTC
Sau chuỗi trận bết bát của mình cùng một số bất đồng vừa qua, có lẽ SBTC Esports đang rất cần một làn gió mới để thay đổi.

Cũng trong buổi tối hôm đó, Zeros đã livestream trên nền tảng NonoLive. Lúc này thừa nhận rằng thất bại của SBTC trước GAM là do không đủ thực lực, anh cũng tiết lộ mình và Yijin dự định sẽ rời SBTC để đến Team Flash trong tương lai. Với những màn thể hiện không tốt của mình trước những thất bại gần đây, Zeros phải hứng chịu làn sóng chỉ trích của các fan lẫn anti-fan. Kênh donate của Zeros liên tục nhận về những lời bình luận khiếm nhã, phần nào ảnh hưởng đến tâm trạng của chàng Ma Vương.

Tất cả những phát ngôn trên đều xuất phát từ những cá nhân của các thành viên trong đội tuyển, hiện những bên liên quan vẫn chưa đưa ra những bình luận nào khác. Phải thừa nhận một điều rằng sau những thất bại liên tiếp trở lại đây, SBTC đang bộc lộ nhiều mâu thuẫn, bất đồng trong nội bộ. Tuy nhiên cơ hội vẫn còn đó, người hâm mộ rất mong chờ tất cả thành viên sẽ tìm được tiếng nói chung cũng như những chiến thuật phù hợp để tạo ra bất ngờ khi mà giai đoạn vòng bảng đang dần kết thúc.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.