The Last of Us của HBO sẽ khác biệt so với nguyên tác

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, giám đốc sản xuất bộ phim The Last of Us đã tiết lộ rằng phiên bản điện ảnh sẽ có thay đổi so với game.

Với việc The Last of Us đang được chuyển thể thành live-action, cộng đồng fan đang tò mò không biết liệu HBO có “ngứa tay” thay đổi chi tiết nào trong câu chuyện của Joel và Ellie để nó drama hơn hay không. Theo lời của Neil Druckmann – nhà thiết kế loạt game TLOU đồng thời cũng là giám đốc sản xuất bộ phim, HBO sẽ cố gắng trung thành với nguyên tác hết sức có thể, tuy nhiên vẫn có một vài chỉnh sửa đáng chú ý.

Tất nhiên là The Last of Us vẫn sẽ theo sát cốt truyện của game, thậm chí còn sử dụng những lời thoại có trong game nữa cơ. Tuy nhiên Neil nói rằng ưu tiên hàng đầu nhà sản xuất là duy trì cái hồn và những triết lý có trong câu chuyện của Joel và Ellie chứ không phải là cố gắng làm ra một bộ phim giống y hệt game tới từng chi tiết. Vậy nên sẽ có những chi tiết trong phim được thay đổi so với nguyên tác để phù hợp và tạo kịch tính tốt hơn.

Cốt truyện The Last of Us Part II: Khi hận thù vượt qua thiện ác – P.1
Cốt truyện The Last of Us Part II: Khi hận thù vượt qua thiện ác – P.1
Không có chính nghĩa hay công lý trong cốt truyện The Last of Us Part II, tất cả chỉ là những hành trình trả thù vô định của các nhân vật chính.

Một ví dụ mà Neil đưa ra là phiên bản điện ảnh sẽ loại bỏ một phần nội dung có trong gameplay, bởi vì vai trò của chúng là để hướng dẫn người chơi về cơ chế game nên không quá quan trọng đối với cốt truyện. Neil cho rằng những sự thay đổi như vậy sẽ giúp bộ phim có thể tập trung hơn vào việc miêu tả nhân vật. Ngoài ra, Neil còn nói rằng một vài tập phim khiến anh cảm thấy rất ưa thích dù nội dung đã được thay đổi khá nhiều so với nguyên tác.

Hiện nay, bộ phim The Last of Us vẫn đang trong giai đoạn sản xuất. Được biết diễn viên nổi tiếng Pedro Pascal (The Mandalorian) và Bella Ramsey (Game of Thrones) sẽ thủ vai Joel và Ellie.   

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.