Nữ streamer có tửu lượng 'siêu khủng': Uống cùng fan hết 7 tỷ tiền rượu vẫn ung dung trong khi bạn nhậu thì nhập viện

Những tưởng dễ dàng "gạ gẫm" nữ streamer nếu chuốc say cô nàng nhưng cái kết lại khiến fan cứng này "khóc thét".

Những tưởng dễ dàng “gạ gẫm” nữ streamer nếu chuốc say cô nàng nhưng cái kết lại khiến fan cứng này “khóc thét”.

Những nữ streamer ngày nay đôi khi phải đối diện với những yêu cầu vô cùng oái oăm từ các fan của mình. Nhưng dù sao, đây cũng là cách làm content vô cùng hiệu quả khi những cô nàng không mất công sức để nghĩ ra những nội dung mới, mà lại vừa “câu” được nhiều donate cũng như tạo sự tương tác thường xuyên hơn với fan.

Các nữ streamer ngày nay tương tác thường xuyên hơn với khán giả, đặc biệt là fan cứng

Các nữ streamer ngày nay tương tác thường xuyên hơn với khán giả, đặc biệt là fan cứng

Có không ít fan lợi dụng điều này để đưa ra những yêu cầu “khó đỡ”. Như nữ streamer tên Gu Beining mới đây là 1 ví dụ. Cô nàng xinh đẹp này là một cái tên cũng khá nổi tiếng ở Douyu – nền tảng livestream hàng đầu Trung Quốc. Cô nhận được donate từ fan kèm câu hỏi: “Tôi đang nghĩ, nếu tôi chuốc say được em thì tôi nên làm gì?”.

Nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người, nữ streamer xinh đẹp tiết lộ cô có tửu lượng “cực khủng” thông qua 1 câu chuyện trong quá khứ. Cụ thể, Gu Beining tự tin nói: “Muốn chuốc tôi say thì hơi khó đấy. Bình thường tôi chẳng bao giờ say được cả. Có một người hâm mộ từng uống với tôi đã phải chi khoảng 200 vạn (khoảng hơn 7 tỷ VNĐ) tiền rượu và tiền phục vụ của tôi. Khi đưa anh ta về khách sạn, anh ta đã nôn ra máu nên tôi đã phải gọi cấp cứu, đưa anh ta tới bệnh viện. Sau đó, anh ta đã phải truyền 8 chai nước.”

Nữ streamer Gu Beining - nhân vật chính của câu chuyện

Nữ streamer Gu Beining – nhân vật chính của câu chuyện

Cô chia sẻ chuyện 1 fan chi khoảng 200 vạn (khoảng 7 tỷ) để uống rượu với cô nhưng sau đó phải nhập viện

Cô chia sẻ chuyện 1 fan chi khoảng 200 vạn (khoảng 7 tỷ) để uống rượu với cô nhưng sau đó phải nhập viện

Có lẽ nghe đến đây thì ngay cả các fan cứng nhất của Beining cũng không dám có ý định chuốc say nữ streamer này nữa. Để đến mức phải đi cấp cứu thì quả thực, tửu lượng của cô nàng này “không phải dạng vừa” rồi. Chính Gu Beining cũng tiết lộ, nâng cao tửu lượng là cách để cô nàng tự bảo vệ bản thân trước những fan có ý đồ xấu khi mời cô ăn uống cùng.