Nữ streamer được fan yêu cầu 'làm nũng' còn bonus thêm màn 'khoe thân' khiến dân tình 'dậy sóng'

Không chỉ đáp ứng yêu cầu của fan, nữ streamer gợi cảm còn bonus thêm màn "khoe thân" nóng bỏng khiến dân tình xôn xao.

Không chỉ đáp ứng yêu cầu của fan, nữ streamer gợi cảm còn bonus thêm màn “khoe thân” nóng bỏng khiến dân tình xôn xao.

Chẳng quá nếu nói rằng kể từ khi chức năng donate mở ra, “quyền lực” của người xem dần dần trở nên lớn hơn bao giờ hết. Thay vì chỉ ngồi tập trung, dán mắt vào màn hình như trước, giờ đây, người xem, thông qua các khoản donate còn có thể đưa ra những yêu cầu, thử thách dành cho nhiều streamer.

Các nữ streamer luôn thu hút sự chú ý của khán giả

Các nữ streamer luôn thu hút sự chú ý của khán giả

Nhưng không chỉ các fan cảm thấy hứng thú với loại content này, mà chính những streamer, đặc biệt là phái nữ, cũng rất hào hứng với những lợi nhuận “khủng” từ việc này. Ấy là chưa kể, họ cũng không cần phải quá hao tâm tổn sức vào việc suy nghĩ content chất lượng. Một trong những người cảm thấy thích thú với loại này chính là Wei Wei – nữ streamer cũng khá nổi tiếng thời gian gần đây.

Xinh đẹp, gợi cảm, nói chuyện duyên và trên hết là khả năng chơi đa dạng các tựa game trải dài từ MOBA tới FPS như LMHT, Apex Legends, Wei Wei không mất quá nhiều thời gian để vươn mình lên hàng ngũ những streamer top đầu trong nền tảng. Ấy là còn chưa kể, dù đã là mẹ một con, nhưng nữ streamer vẫn giữ được cho mình vóc dáng gợi cảm, gương mặt không khác gì các thiếu nữ 18 19 tuổi.

Chân dung Wei Wei - nữ streamer cũng khá nổi tại xứ Trung

Chân dung Wei Wei – nữ streamer cũng khá nổi tại xứ Trung

Đã là mẹ 1 con nhưng cô vẫn vô cùng xinh xắn, cùng vóc dáng gợi cảm

Đã là mẹ 1 con nhưng cô vẫn vô cùng xinh xắn, cùng vóc dáng gợi cảm

Trong phiên phát sóng gần đây, cô nàng streamer bất ngờ được một fan của mình donate khoản tiền khủng, sau đó yêu cầu Wei Wei đứng dậy xoay một vòng, thể hiện biểu cảm “làm nũng” fan ngay trên sóng. Không mất quá một giây suy nghĩ, nữ streamer nhanh chóng thực hiện, thậm chí còn khiến các fan phải rung động khi hỏi ngược: “Bạn còn muốn xem gì nữa không”.

Cô làm theo lời fan yêu cầu

Cô làm theo lời fan yêu cầu

Và dĩ nhiên, sau đó nữ streamer Wei Wei càng trở nên nổi tiếng hơn nữa vì đoạn clip của cô đã được fan đăng tải lên các nền tảng MXH xứ Trung. Và trong thời gian tới, chắc chắn Wei Wei sẽ tiếp tục hết mình trong việc “chiều fan” mỗi khi lên sóng.

Vóc dáng gợi cảm của Wei Wei khiến fan không thể rời mắt

Vóc dáng gợi cảm của Wei Wei khiến fan không thể rời mắt