Nữ thủ tướng giả tưởng của Ba Lan sẽ xuất hiện trong Tekken 7

Nhà phát triển Bandai Namco sẽ giới thiệu đến siêu phẩm game đối kháng Tekken 7 một nữ nhân vật hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ lịch sử của Ba Lan.

Tại sự kiện Fighting Game Publishers Roundtable vừa qua, nhà phát triển Bandai Namco đã hé lộ trailer DLC 18/19 cho siêu phẩm game đối kháng Tekken 7, theo sau đó là sự xuất hiện của một nữ đấu sĩ mới, mang quốc tịch Ba Lan. Theo dự kiến bản cập nhật này sẽ được ra mắt vào ‘đầu mùa xuân’ năm nay tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại NSX vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức.

Thủ tướng giả tưởng của Ba Lan sẽ xuất hiện trong Tekken 7

Cụ thể hơn, đoạn trailer cho chúng ta những chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh của đất nước Ba Lan. Sau đó, đoạn clip ngay lập tức chuyển cảnh đến một chiếc ô tô màu đen đầy sang trọng và một người phụ nữ bắt đầu bước ra. Cô vừa đi vừa trả lời một cuộc gọi, khẳng định rằng nhất định mình “phải giành được chiến thắng trong đại hội này vì danh dự của nhân dân Ba Lan”. Rất có thể cô đang nói về Đại hội King of Iron Fist 2021 sẽ được tổ chức trong Tekken 7.


Sau khi tìm hiểu, Mọt mới biết được người phụ nữ này có thể là Thủ tướng của Ba Lan. Tất nhiên đây chỉ là một nhân vật hư cấu, được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ đã từng nắm giữ chức quyền quan trọng này trong suốt lịch sử phát triển của đất nước này.

Thủ tướng giả tưởng của Ba Lan sẽ xuất hiện trong Tekken 7

Tuy đoạn clip chỉ vọn vẹn 36 giây và chưa cung cấp cho người chơi thêm nhiều thông tin mới mẻ về khả năng chiến đấu cũng như bộ kỹ năng đặc biệt của vị Thủ tướng này. Nhưng cũng đủ để khiến cho fan hâm mộ cảm thấy vô cùng hào hứng. Không những thế, nữ đấu sĩ này còn nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng game thủ Ba Lan. Bên cạnh đó, Bandai Namco cũng xác nhận rằng họ sẽ chia sẻ thêm nhiều cập nhật thú vị mới cho bản DLC 18/19 trong tương lai. Hãy cùng chờ xem NSX sẽ tiếp tục mang đến cho chúng ta những điều thú vị gì nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.