Nữ tiktoker được ví như Vermouth với tài hóa trang thần sầu, mang nhân vật trong Conan ra ngoài đời

Gần đây, một nữ tiktoker người Việt, chủ sở hữu kênh tiktok Vanmiu_Beauty với 1,2 triệu lượt follow, đã thực hiện series biến hình cho bản thân cũng như gia đình thành các nhân vật trong bộ manga nổi tiếng: Thám tử lừng danh Conan.

Chắc hẳn bạn đọc đều đã từng ít nhất một lần bắt gặp trên các trang mạng xã hội những bài đăng với chủ đề như: “Các nhân vật trong manga hay anime sẽ như thế nào khi ở ngoài đời thực” với những bức hình của nhân vật trước và sau khi sử dụng công nghệ AI. Tuy nhiên, dù có ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại nhất hiện nay thì chúng vẫn chỉ là những tấm ảnh tĩnh, không có sự chuyển động hay tương tác với người xem. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi, sẽ như thế nào nếu một ngày các nhân vật mà mình yêu thích trong truyện tranh lại xuất hiện ngoài đời dưới hình dạng con người bằng xương bằng thịt chưa? Gần đây, một nữ tiktoker người Việt, chủ sở hữu kênh tiktok Vanmiu_Beauty với 1,2 triệu lượt follow, đã thực hiện series biến hình cho bản thân cũng như gia đình thành các nhân vật trong bộ manga nổi tiếng: Thám tử lừng danh Conan. Vốn là kênh chuyên dạng content biến hình, nữ tiktoker Vân Miu đã nổi danh trong giới make up với những video hóa trang triệu view khiến người xem trầm trồ.

Trong series mới nhất có tên “Hóa trang nhân vật Conan” của mình, cô đã mang hai nhân vật là thám tử râu kẽm Kogoro Mori và tiến sĩ Hiroshi Agasa ra ngoài đời thực với quá trình biến hóa vô cùng chi tiết tỉ mỉ. Kết quả cuối cùng khiến người xem vô cùng mãn nhãn khi chứng kiến 2 nhân vật quen thuộc ngoài đời.

Dù mới đăng tải chỉ vài ngày nhưng video đã được đạt hơn 1,1m view cùng hàng trăm bình luận. Được biết đây mới là phần đầu của series và chủ nhân kênh tiktok cho biết sẽ còn biến hình dài dài bởi bộ manga này vẫn còn đang ra thêm tập mới và số lượng nhân vật thì vô số kể.