Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc

Nimo TV chính thức thông báo Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan vào ngày 06 tháng 04.

Nimo TV là một trong những nền tảng phát sóng trực tiếp game và giải trí hàng đầu thế giới, chính thức thông báo Nimo Global Gala 2024 sẽ được tổ chức tại Bangkok Thái Lan vào ngày 06 tháng 04. Nhằm tôn vinh những streamer và agency xuất sắc của các khu vực như Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Đông… Đồng thời, buổi tiệc Gala năm nay hết sức đặc biệt với dự góp mặt của Tarisland, một trong những game nổi tiếng nhất thế giới, cùng các nghệ sĩ ngôi sao hàng đầu Thái Lan kết hợp với dàn nhạc giao hưởng Bangkok Siam đậm chất văn hóa của xứ sở chùa Vàng, hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn đặc sắc, tạo nên một bữa tiệc “có một không hai” cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Dự đoán, Nimo Global Gala năm nay sẽ là nơi hội tụ của các ngôi sao nổi tiếng đình đám và dàn sao streamer quốc tế đến từ nhiều quốc gia của Nimo. Có thể kể đến như Alice và Fongdo – hai streamer nổi tiếng đến từ Thái Lan hay Độ Mixi, Thầy Giáo Ba, Misthy – các streamer hàng đầu Việt Nam, bên cạnh đó Depinaa đến từ Indonesia và Ersin Yekin của Thổ Nhĩ Kỳ cũng không kém phần nổi bật… Nimo TV sẽ trao hơn 50 giải thưởng cho các streamer và đối tác dựa trên thành tích nổi bật của họ trong một năm qua, bao gồm các giải thưởng như: streamer được yêu thích nhất, đối tác xuất sắc nhất…

Đặc biệt, đối tác Tarisland – một tựa game thuộc thể loại MMORPG đang được mong đợi nhất trên toàn cầu, sẽ đem đến những trải nghiệm game thú vị tại Nimo Global Gala 2024. Tựa game này đã tạo nên sức ảnh hưởng rất lớn trên phạm vi toàn cầu dù chỉ mới trong giai đoạn thử nghiệm, đã thu hút được sự tham gia của những KOL hàng đầu và các đội tuyển nổi tiếng trải nghiệm thử phiên bản Trung Quốc.

Thế giới quan rộng lớn, đồ họa đẹp mắt, âm thanh nổi bật và lối chơi nhập vai của game đã thu hút sự mong đợi háo hức của hàng triệu người hâm mộ và người chơi trên toàn thế giới.

Để đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ, hội trường tổ chức Nimo Global Gala đã đặc biệt bố trí khu vực chơi thử trò chơi và đăng ký trải nghiệm, nơi người chơi có thể trải nghiệm phiên bản mới nhất của trò chơi và chụp ảnh cùng các Cosplayer yêu thích của mình. Ngoài ra, “Top 10 ngôi sao” hàng đầu của game được người hâm mộ trên toàn thế giới bình chọn cũng sẽ xuất hiện và giao lưu với fan tại Nimo Global Gala.

Dự kiến, các nhóm nhạc và ngôi sao nổi tiếng Thái Lan như Sushar Manaying, PEARJA, PRIME TIME, BNK48 cũng sẽ mang đến các ca khúc và vũ đạo sôi động, khơi dậy sự cuồng nhiệt của người hâm mộ tới xem. Các streamer nổi tiếng của Nimo sẽ đem tới màn biểu diễn đậm chất văn hóa bản địa như RAP đến từ Việt Nam, Muay Thái… và các màn trình diễn mang bản sắc của các nước khác để cùng chung vui thời khắc khó quên này.

Ngoài những hoạt động hấp dẫn tại hiện trường tổ chức, các sự kiện dành riêng cho người hâm mộ trong app Nimo cũng không kém phần đặc sắc. Sự kiện Gala sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn cầu, streamer khắp nơi sẽ đưa bạn chứng kiến những khoảnh khắc vinh dự. Người hâm mộ sẽ có cơ hội tham gia rút thưởng và giành được những giải thưởng vô cùng giá trị bằng cách chia sẻ trang livestream sự kiện với bạn bè hoặc để lại bình luận trong phòng phát sóng trực tiếp của buổi lễ.

Người phụ trách của Nimo TV cho hay, trong năm qua, các streamer và đối tác toàn cầu của Nimo đã đạt được kết quả tốt và Nimo hy vọng có thể thông qua buổi tiệc Gala này cảm ơn tất cả các đối tác. Đồng thời, Nimo sẽ tiếp tục thu hút thêm nhiều streamer xuất sắc và người dùng chất lượng hơn thông qua các chính sách hỗ trợ và hoạt động tương tác hấp dẫn sắp tới.

Bên cạnh đó, Nimo TV cũng sẽ xây dựng hệ sinh thái cộng đồng địa phương bền vững hơn, mang đến nội dung giải trí trực tiếp đa dạng và bản địa hóa hơn cho người dùng toàn cầu.

Được biết, Global Gala lần này nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ nền tảng dịch vụ đám mây “Volcano Engine”.

Để biết thêm nhiều thông tin về Nimo:

Website: https://www.nimo.tv/

Facebook: https://www.facebook.com/gaming/nimotvvn

Discord Nimo: https://discord.gg/nimotv