Hướng dẫn tải game Solo Leveling Arise - Siêu phẩm ARPG của Netmarble

Solo Leveling Arise đã có thể tải về và cho game thủ thưởng thức siêu phẩm ARPG của Netmarble ngay từ bây giờ.

Solo Leveling sau khi càn quét xử sở cộng đồng Manhwa đang trở thành cái tên siêu hot trên Netflix, cho fan hâm mộ Anime thưởng thức hành trình “lên thần” của Sung Jinwoo. Nhưng màn ảnh là vậy thì thế giới ảo cũng không quên buff cho anh chàng với phiên bản Solo Leveling Arise dưới tay đồng hương Netmarble. Vừa chào sân phiên bản Soft Launch giới hạn, siêu phẩm ARPG này đã có thể trải nghiệm chính thức ở một số khu vực. Game thủ Việt Nam có đôi phần kém may mắn hơn khi không thể chính thức chạm tay đến tựa game này, tuy nhiên KenhTinGame sẽ hướng dẫn bạn tải game Solo Leveling Arise ngay bây giờ và nhập vai vào Sung Jinwoo trên hành trình đi tìm vị thế cho bản thân mình.

Lưu ý: Cách tải game này gần như chỉ có thể thực hiện trên PC. Vì thế KenhTinGame khuyến khích bạn sử dụng PC cho hướng dẫn này. Bước 1: Truy cập vào: https://sololeveling.netmarble.com/en/pcplayBước 2: Click vào góc phải màn hình ở ô “Setup PC Install” hoặc "Schedule Auto PC Install". Sau khi Click vào bạn sẽ nhận được File cài đặt về PC.

Bước 3: Tiến hành cài đặt. Đây là một phần mềm giả lập/Launcher riêng của Netmarble, tương tự như Gameloop. Khi cài đặt Launcher sẽ tự động dẫn về game. Bước 4: Khi hoàn thành cài đặt, khả năng cao bạn sẽ nhận được thông báo khu vực không hỗ trợ. Tắt Launcher và cài đặt một phần mềm VPN. KenhTinGame khuyến khích bạn sử dụng SoftEther VPN hoàn toàn miễn phí. Sau khi kích hoạt phần mềm VPN, bạn có thể lựa chọn quốc gia Canada hoặc Thái Lan. Đây là 2 quốc gia đang mở Soft Launch với tựa game. Bước 5: Kích hoạt lại Netmarble Launcher và tiến hành cài đặt Solo Leveling Arise là bạn có thể bắt đầu trải nghiệm siêu phẩm ARPG này. Để tham khảo kinh nghiệm Solo Leveling Arise và tìm kiếm bạn chơi, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây:

Solo Leveling: Arise là tựa game được phát triển dựa trên bộ Manhwa và Anime đình đám kể về cuộc phiêu lưu của Sung Jinwoo, một thợ săn quái vật - từ một kẻ yếu ớt trở thành cá thể duy nhất có khả năng 'lên cấp' và tăng sức mạnh vượt qua các thợ săn khác. Xuyên suốt bộ truyện là những chiến công và hành trình khám phá ý nghĩa đằng sau khả năng của Sung Jinwoo và lý do tại sao anh ấy lại sở hữu sức mạnh này. Solo Leveling: Arise có thể nói là tựa game chuyển thể được đầu tư tỉ mỉ ở phần cốt truyện nhất hiện nay, đến mức game thủ phải ngửa đầu than trời vì có quá nhiều cốt truyện. Nguyên nhân là do nhà phát triển đã chia cốt truyện game làm 2 phần, 1 phần chính sẽ là góc nhìn của main Sung Jin-woo và phần còn lại sẽ gồm các góc nhìn từ các nhân vật phụ. Và tất nhiên, người chơi sẽ phải vượt qua từng cốt truyện để lấy phần thưởng.

Về gameplay, dù tiêu đề game là “Solo Leveling”, một mình lên cấp, nhưng Arise lại cho phép người chơi bổ sung thêm đồng đội hỗ trợ với 3 tên lính bóng tối. Ngoài ra, người chơi hoàn toàn có thể thay thế các nhân vật thợ săn khác thành các lính bóng tối để cho giống với nguyên tác hơn. Một điểm đặc sắc nữa của Solo Leveling Arise thì phải kể đến đồ họa, đặc biệt là hoạt ảnh và hiệu ứng kỹ năng của nhân vật. Tất cả đều rất ấn tượng và được thiết kế tỉ mỉ. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật cũng khiến chúng ta phải khen ngơi. Tựa game đã được nhá hàng vào cuối năm 2022 và hiện đã mở đăng ký trước trên toàn cầu. Người hâm mộ có thể đăng ký tài khoản game qua trang web chính thức của trò chơi, Google Play, App Store hoặc Netmarble Launcher để nhận phần thưởng khi tựa game chính thức ra mắt. Cụ thể, phần thưởng sẽ bao gồm trang phục cho Sung Jin-woo, hai Tinh thể năng lượng Mana cho mỗi thuộc tính, Bộ di vật huyền thoại và 100.000 Vàng.

Solo Leveling chắc chắn là một câu chuyện thú vị và người chơi sẽ tò mò muốn biết Arise sẽ được đón nhận như thế nào khi trò chơi phát hành. Liệu các tác phẩm chuyển thể từ Hàn Quốc có thể thách thức sự thống trị từ trước đến nay của các trò chơi lấy cảm hứng từ anime và manga Nhật Bản hay không?