Optimus đòi “VAR Dia1”, Dia1 nhanh chóng đăng đàn thách thức

Hành động của Dia1 thời gian gần đây đã khiến Optimus không khỏi cảm thấy ngứa mắt, và anh đã từng dọa sẽ đưa Dia1 ra pháp luật.

Những ngày gần đây, cộng đồng LMHT Việt Nam đang rúng động cùng thông tin 32 cá nhân thuộc cả 8 đội tuyển đang tham dự VCS bị đưa vào danh sách điều tra/và cấm mọi hoạt động liên quan tới Thể Thao Điện Tử của Riot Games. Đây có thể xem là bê bối lớn nhất từ trước đến giờ của LOLbiz, và có rất nhiều những câu chuyện bên lề được đưa ra để bàn tán cùng với nó.

Một trong những đề tài bàn tán đó có xoay quanh những tuyển thủ chuyên nghiệp từng bị cấm vì vi phạm quy định của BTC VCS mùa trước. Cụ thể đó là tổ đội SBTC cũ bao gồm Dia1 thường xuyên đăng đàn livestream và úp mở về những tiêu cực của giải đấu này vài ngày trước khi thông báo chính thức của BTC VCS được đưa ra.

Những phiên lên sóng của Dia1 đã khơi gợi sự tò mò (hóng tin) của cộng đồng và thu hút được không ít sự chú ý. Và đó cũng là content chính hút view của Dia1 trong thời gian gần đây.

Tuy vậy, với việc là một trong những “người trong cuộc” từng dính đến tiêu cực, nhưng giờ lại sử dụng những thông tin đó để câu view cho mình và vùi dập giải đấu. Hành động của Dia1 đã khiến Optimus phải cảm thấy ngứa mắt, và thậm chí trong buổi stream trước anh cho biết mình đang muốn “đưa ai đó” ở Đà Nẵng (quê Dia1) ra pháp luật, và anh hoàn toàn đủ khả năng để làm điều đó.

https://youtu.be/ZNeP2mcDI9U

Những lời chia sẽ này của Optimus đã được cộng đồng nhanh chóng ghi lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt vì dù sao hóng tin drama vẫn là thứ mà game thủ quan tâm nhất lúc nãy. Có lẽ Dia1 cũng đã biết thông tin trên và mới đây anh đã phản pháo lại như sau :

Status đầy tính thách thức của Dia1

Vẫn chưa biết 2 cựu tuyển thủ chuyên nghiệp này có VAR nhau thật không, nhưng status thách thức này đã thu hút được không ít sự chú ý của cộng đồng trong lúc hóng chờ ngày playoffs VCS trở lại. Hãy cùng xem Optimus sẽ có hành động gì tiếp theo để đáp trả lại.