OMG 3Q: Đội hình công thủ toàn diện cho Ngô quốc

Trong 4 quốc gia của OMG 3Q, nước Ngô được xem là khá mạnh với khả năng công – thủ toàn diện.

Đa dạng mũi tấn công, phong phú tướng phòng thủ, Ngô quốc là một thế lực “đáng gờm” trong OMG 3Q khi được đánh giá là ổn định trên mọi mặt trận. Đặc biệt, nếu tìm kiếm một đội hình “tương đối ổn” khi PVE, game thủ OMG 3Q không thể bỏ qua những đội hình này. Đội hình sát thương đa mục tiêu Theo nhiều game thủ OMG 3Q, đội hình Ngô quốc giai đoạn đầu sẽ tập trung cho 3 nguồn sát thương chính: Lỗ Túc, Nhân vật chính và Thái Sử Từ. Trong khi đó, cặp chị em Đại Kiều – Tiểu Kiều sẽ là hậu phương vô cùng vững chắc. Đội hình đề cử: Tôn Quyền – Lỗ Túc – Nhân vật chính – Thái Sử Từ - Tiểu Kiều – Đại Kiều.

Hai chị em Đại Kiều – Tiểu Kiều là cặp đôi không thể thiếu trong bất kỳ đội hình Ngô quốc nào bởi khả năng hồi HP và buff nộ, đồng hành cùng một Tôn Quyền tăng miễn thương. Ở hàng công, Ngô quốc sở hữu Lỗ Túc gây thiêu đốt, Thái Sử Từ gây choáng và nhân vật chính sẽ là mũi nhọn tấn công. Nếu chưa chiêu mộ được Lỗ Túc, Tôn Thượng Hương sẽ là cái tên thay thế hợp lý trong đội hình này. Đây là một đội hình hiệu quả trong các trận PVE, sát thương đa mục tiêu cao kèm thiêu đốt và các hiệu ứng kiểm soát, giảm sức mạnh quân địch. Thần tướng xuất thế - Chu Du “thủ thành” Từ ngày xuất hiện trong OMG 3Q, Chu Du đã khẳng định mình là một khẩu đại bác phép thuật thật sự, xứng đáng giữ vị trí quan trọng trong đội hình ở giai đoạn sau. Chu Du thuộc nhóm tướng thiên về tấn công tổng lực, khả năng phòng thủ của Chu Du dựa vào lượng miễn sát thương. Chu Du nên được hỗ trợ bởi các tướng như Tiểu Kiều hoặc Đại Kiều để có thể tăng khả năng sống sót. Đội hình đề cử: Tôn Sách – Cam Ninh – Nhân vật chính – Chu Du – Đại Kiều – Tiểu Kiều.

Với sự kết hợp của cặp buff mạnh nhất Ngô Quốc - Đại Kiều và Tiểu Kiều - cùng 2 tướng Đỏ Chu Du – Tôn Sách, đây sẽ là đội hình hoàn hảo nhất của Ngô Quốc thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Cam Ninh cùng Nhân vật chính sẽ thỏa sức tung hoành với vai trò semi-tank kiêm nhiệm việc gây sát thương. Trong khi ở hàng trước, nhân vật chính vẫn đóng vai trò nguồn tấn công chính, kết hợp với khả năng đánh Mù của Tôn Sách, đội hình Ngô quốc sẽ càn quét như chỗ không người, tiến thẳng đến chiến thắng.

Đội hình này của Ngô quốc sẽ chơi theo kiểu sử dụng các hiệu ứng khó chịu từ Tôn Sách để khống chế toàn cục diện trận đấu như một bá vương đúng nghĩa (tất nhiên cũng không thể bỏ qua sát thương khủng từ thần tướng này). Chu Du sẽ chơi theo kiểu pháp sư quần thể và “phá giáp” tanker bên địch nhờ hiệu ứng thiêu đốt gây thêm sát thương ở hiệp đấu tiếp theo, cũng như chủ lực sát thương để “nướng chín” các tướng yếu máu đối phương. Khám phá những đội hình bá đạo của các quốc gia khác trong OMG 3Q tại: http://omg3q.360game.vn Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn