One Piece: Dragon sở hữu sức mạnh như thế nào?

One Piece là bộ truyện tranh thu hút cũng những nhân vật đặc biệt. Trong đó không thể bỏ qua Dragon, cậu là ai, sở hữu sức mạnh như thế nào?

One Piece là một bộ truyện tranh thu hút cùng những nhân vật đặc biệt. Trong đó không thể bỏ qua Dragon, cậu là ai, sở hữu sức mạnh như thế nào?

Sức mạnh mà Dragon sở hữu quả thực là rất lớn. Có thể kể đến như thuật điều khiển gió, điều khiển thời tiết,…những kỹ năng đặc biệt mà hầu như trong chiến đấu anh mới dùng đến. Anh quả thực là một người mạnh mẽ và sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu rõ hơn về Dragon, anh sở hữu sức mạnh như thế nào?

Điều khiển gió

Ngay trong chap 100, khi Dragon vô tình tiếp xúc với Smoker, có một cơn gió lạ đã bắt cậu lại. Thế nhưng Dragon có thể sống sót và an toàn trở về. Dường như anh đã điều khiển cơn gió và giúp bản thân mình trở về an toàn.

One Piece: Dragon sở hữu sức mạnh như thế nào?

Đặc biệt là trong việc mở đường cho quân cách mạng tại chap 587, chính một luồng gió kì lạ đã giúp đỡ và mở đường đi cho con tàu cách mạng. Tại thời điểm này, chỉ có ba nhân vật xuất hiện đó là Ivankov, Kuma và Dragon. Chính sự trùng hợp kỳ lạ này mà nhiều người cho rằng luồng gió xuất hiện dưới sự chỉ đạo của Dragon. Và từ đó mọi người cũng dần nghi ngờ rằng anh có khả năng điều khiển được gió.

Điều khiển thời tiết

Có nhiều luồng ý kiến trái chiều cho rằng, Dragon không những có thể điều khiển gió mà anh còn có thể điều khiển cả thời tiết. Dẫn chứng cho điều này là khi Gol D. Roger bị hành quyết và Dragon cũng có mặt tại đây, ban đầu thời tiết rất quang đãng thế nhưng chỉ một phút sau trời lại đổ một cơn mưa lớn.

One Piece: Dragon sở hữu sức mạnh như thế nào?

Không chỉ trong trường hợp của Roger mà kể cả khi Luffy sắp bị xử quyết bởi Buggy, lúc đầu thời tiết cũng rất đẹp thế nhưng bất ngờ trên trời lại có một tia sét giáng xuống và cứu thoát Luffy.

Tất cả những điều này xảy ra là nhờ sự có mặt của Dragon, có thể là nhờ anh đã điều khiển thời tiết và cứu hai người đồng đội của mình. Tuy nhiên vẫn chưa ai dám chắc chắn về điều này, nhưng mọi thứ đều nhấn mạnh rằng đó là nhờ vào sức mạnh của Dragon.

Tầm ảnh hưởng sức mạnh của Dragon

Với vai trò là một vị lãnh đạo cách mạng, anh mang trong mình một quyền hành tuyệt đối và là người kiểm soát tổ chức. Anh sở hữu một nguồn sức mạnh khổng lồ, đến nỗi chính phủ phải đặt cho anh một biệt danh đó chính là “ người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất thế giới”.

One Piece: Dragon sở hữu sức mạnh như thế nào?

Tuy nhiên sức mạnh của Dragon vẫn luôn là một ẩn số và chưa có lời giải đáp chính xác. Thế những những nhân vật có tầm ảnh hưởng và nguồn sức mạnh lớn như Sabo, Ivankov, Inazuma,.. vẫn không thể sánh ngang bằng anh. Điều này minh chứng rằng, Dragon sở hữu trong mình một luồng sức mạnh khổng lồ, chính vì vậy mà không ai dám đối đầu trực tiếp với anh.

Tại Logue, Smoker đã không thể bắt giữ và tống giam Dragon. Hơn nữa, khi mọi người biết Luffy chính là con trai của Dragon thì càng thêm kinh ngạc và từ đó Luffy được đánh dấu là một người có tiềm năng nguy hiểm.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu về Dragon và những nguồn sức mạnh mà anh sở hữu. Thế nhưng vẫn chưa ai có thể xác định rõ ràng những sức mạnh đó xuất phát từ đâu và nó lớn mạnh nhường nào? Tuy không ai có thể xác định rõ được nó, thế nhưng các nhân vật trong One Piece đều rất sợ hãi khi phải chiến đấu với Dragon và hầu như không ai dám đấu tay đôi với anh. Hãy theo dõi trang thông tin của Kênh Tin Game để luôn cập nhật những tin tức mới về nhân vật Dragon và bộ truyện tranh One Piece nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?