One Piece: Hé lộ thành viên thứ 11 của băng Mũ Rơm là ai?

Thành viên thứ 11 One Piece của băng Mũ Rơm là ai? Yamato One Piece đang là cái tên được réo gọi nhiều nhất? Liệu có chính xác?

Sau cuộc đại chiến đầy căng thẳng với Kaido thì trong tập One Piece 1051, Oda đã chính thức lên tiếng xác nhận và tiết hệ thêm thông tin thành viên thứ 11 sẽ gia nhập vào băng Mũ Rơm liệu có phải là Yamato One Piece?

One Piece: Hé lộ thành viên thứ 11 của băng Mũ Rơm là ai?
Thành viên thứ 11 One-Piece

Cũng theo dự đoán của nhiều đọc giả, thì ở các chương đầu của One Piece, Luffy luôn mong muốn có được 10 người bạn đồng hành với mình trong chuyến thám hiểm. Cho đến hiện tại chúng ta đã có được 9 thành viên là: Sanji,  Robin, Chopper, Brook, Jinbei, Usopp, Zoro, Nami và Franky. Mỗi người sẽ đảm nhận một vai trò riêng trong nhóm và nếu như Yamato tham gia vào nhóm thì dường dư nhóm Luffy sẽ hoàn chỉnh. Tuy nhiên.mọi thứ vẫn chỉ là lời đề nghị từ phía Yamato. Trong khi đó Luffy có vẻ như vẫn đang bị thương khá nặng sau cuộc chiến với Kaido và vẫn chưa hề biết gì về thành viên mới sắp gia nhập. 

One Piece: Hé lộ thành viên thứ 11 của băng Mũ Rơm là ai?
Hé lộ thành viên thứ 11 băng Mũ Rơm

Vậy nên tất cả vẫn chưa có lời giải đáp chính thức. Chúng ta phải chờ đến One Piece tập 1052 thì mới biết chính xác Yamato sẽ trở thành thành viên thứ 11 của băng Mũ Rơm hay không. 

Bên cạnh Yamato thì Carrot – Cô gái tộc Mink cũng được dự đoán có khả năng trở thành thành viên thứ 11 của băng Mũ Rơm. Nguyên nhân của sự nghi ngờ này là vì Carrot đã lên thuyền của  Luffy trong Arc Whole Cake Island. Do đó người hâm hộ đã vô cùng yêu thích người mong muốn, ủng hộ cô nàng gia nhập nhóm của Luffy. 

One Piece: Hé lộ thành viên thứ 11
Carrot – Thành viên thứ 11 One Piece

Ngoài Carrot thì một nhân vật nữa cũng được dự đoán có khả năng trở thành thành viên mới của Mũ Rơm đó là  Mr 2 – Bon Kurei. Anh chàng đã là kẻ phản diện trong arc Alabasta nhưng ngay sau đó đã kết thân với Luffy. Thậm chí anh còn hy sinh thân mình để cứu lấy Luffy ở Albasta và Impel Down. Dù khả năng gia nhập vào nhóm của Luffy là không cao nhưng nhiều đọc giả vẫn luôn hy vọng anh sẽ là thành viên quan trọng của băng trong những tập tiếp theo. 

One Piece: Hé lộ thành viên thứ 11 của băng Mũ Rơm là ai?
Mr 2 – Bon Kurei – Thành viên thứ 11 băng Mũ Rơm

Ai sẽ là thành viên thứ 11 của băng Mũ Rơm đến nay vẫn là một ấn số. Khả năng cao Yamato One Piece sẽ là cái tên sáng giá nhất. Theo dõi những chap tiếp theo để có được câu trả lời nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?