One Punch Man: Liệu rằng Genos có còn sống hay không?

Theo như nội dung trong chap 213, Genos đã bị Garou tiêu diệt, cũng có nghĩa rằng anh chàng này đã chết trong trận chiến.

Tuy nhiên nhiều fan hâm mộ lại cho rằng nhân vật này đã được hồi sinh và vẫn còn sống, anh sẽ xuất hiện trong thời gian tới và sẽ làm cho nhiều nhân vật phải bất ngờ. Vậy thì sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu rõ hơn về thông tin này cũng Kênh Tin Game nhé!

One Punch Man kể về câu chuyện gì?

Theo như nội dung ở tập truyện 213, chúng ta đều biết anh chàng Genos đã bị Garou ánh bại. Garou muốn chọc tức Saitama và bắt anh ta phái tung ra hết năng lực của mình trong cuộc chiến nên đã dùng Genos để làm vật khiêu khích. Garou đã biến Genos thành chiếc bánh donut, ném nó về phía Saitama và dùng mọi cách thức để khiêu khích anh chàng đầu trọc này.

One Punch Man: Liệu rằng Genos có còn sống hay không?

Genos là ai?

Genos sở hữu một ngoại hình khá điển trai, cơ thể anh được làm hoàn toàn bằng cơ học, tuy nhiên mọi bộ phận trên cơ thể đều được thiết kế tỉ mỉ trông giống như một con người bình thường. Bên cạnh đó, anh chàng Genos còn làm đồ đệ của Saitama, anh đã học được rất nhiều thú từ người thầy của mình từ kĩ năng chiến đấu cho đến năng lực thể chất,…

One Punch Man: Liệu rằng Genos có còn sống hay không?

Điều gì đã khiến chúng ta nghĩ rằng Genos vẫn còn sống

Trong những diễn biến của các tập phim gần đây, nhiều khán giả cảm thấy rất tò mò về số phận của nhân vật Genos, không biết sau khi bị biến thành bánh donut anh chàng này có còn sống hay không.

Như chúng ta cũng đã biết trong manga của One Punch Man thì Genos không thể chết, cũng có nghĩa rằng trong anime nhân vật này vẫn còn sống sót. Mặc dù bộ anime hiện tại có rất nhiều tình tiết khác với bộ manga, thế nhưng việc Genos bị loại khỏi One Punch Man là điều khó có thể xảy ra. Vậy ai đã hồi sinh cho anh chàng này, bằng cách thức nào mà Genos có thể sống lại?

One Punch Man: Liệu rằng Genos có còn sống hay không?
Theo ý kiến đến từ độc giả, chính tiến sĩ Kuseno đã hồi sinh cho anh chàng. Ông đã từng nhiều lần sửa chữa cho anh chàng, vậy thì việc hồi sinh cho anh là điều có thể xảy ra. Tiến sĩ đã lưu lại bộ não của Genos, khi đánh bại được Garou  thì Saitama sẽ đem thân xác của Genos về cho tiến sĩ, từ đó ông bắt đầu sửa chữa và tạo lập lại. Tuy nhiên có nhiều khả năng khi được hồi sinh thì anh sẽ quên đi một số chuyện và có thể quên đi cả Saitama. Vì bộ não, thân thể của anh đã bị tổn thương khá nặng.

One Punch Man: Liệu rằng Genos có còn sống hay không?
Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu về cái chết của Genos. Các bạn có thể để lại bình luận ở dưới để không bỏ lỡ mọi thông tin thú vị đến từ Kênh Tin Game về các diễn biến tiếp theo của One Punch Man nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?