One Punch Man Chap 214 lùi ngày phát hành, ai sẽ là người sống sót đến cuối cùng

Khi cuộc chiến giữa Saitama và Garou đang đến cao trào, khán giả càng thêm mong chờ về ngày phát hành chính thức của chap 214.

Không biết nhân vật nào sẽ là người chiến thắng đến cuối cùng. Sau đây chúng ta hãy cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn về thông tin này nhé!

Tóm tắt chap 213 của bộ anime One Punch Man

Trong tập 213 của bộ anime, có nhiều sự kiện hấp dẫn đã xảy ra, đáng kể đến là cuộc chiến sắp xảy ra của Saitama và Garou. Vì một lí do nào đó mà Garou đã biến người học trò Genos của Saitama thành một chiếc “bánh Donut”, anh ta muốn khiêu khích để Saitama bộc lộ hết toàn bộ sức mạnh của mình trong chiến đấu. Chính sự khiêu khích này, anh chàng đầu trọc đã bắt đầu nổi giận, muốn giết chết Garou để trả thù cho học trò của mình. Tuy nhiên cuộc chiến vẫn chưa xảy ra, chap 214 của bộ truyện sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cuộc chiến đó.

One Punch Man: Chap 214 đã giời thời gian phát hành, dự kiến ai sẽ là người sống sót đến cuối cùng

Saitama và Garou là ai?

Saitama và Garou đều rất mạnh mẽ, hai nhân vật sở hữu nguồn năng lực chiến đấu tuyệt vời. Cũng có thể nhận xét rằng hai anh chàng này luôn ngang tài ngang sức trong mọi cuộc chiến. Tuy nhiên Garou luôn cảm thấy Saitama chưa bộc lộ hết năng lực chiến đấu của mình, anh chỉ dùng một phần sức mạnh để tấn công. Chính vì vậy mà Garou đã quyết định khiêu kích anh chàng đầu trọc, muốn anh ta bộc lộ hết năng lực chiến đấu của mình.

One Punch Man: Chap 214 đã giời thời gian phát hành, dự kiến ai sẽ là người sống sót đến cuối cùng

Tại sao chap 214 One Punch Man lại bị trì hoãn

Theo như dự kiến thì chap 214 của bộ truyện One Punch Man sẽ được phát hành vào ngày 07 tháng 7. Tuy nhiên Yusuke Murata lại làm cho nhiều fan hâm mộ bất ngờ vì vẫn chưa có một thông tin gì về chap mới.

Theo như suy đoán của nhiều người, có thể tác giả đang bị bí ý tưởng, để có thể đưa những diễn biến tiếp theo của bộ truyện lên cao trào, tác giả cần có những tình tiết thật lôi cuốn và bất ngờ. Có lẽ chính vì điều này mà tác giả đang gặp không ít khó khăn khi cho ra chap mới.

One Punch Man: Chap 214 đã giời thời gian phát hành, dự kiến ai sẽ là người sống sót đến cuối cùng
Trước khi chap 214 của bộ truyện được phát hành, có nhiều luồng ý kiến trái chiều đến từ các fan. Người thì mong muốn có một trận chiến nảy lửa xảy ra giữa Saitama và Garou với mục tiêu trả thù cho người học trò Genos. Tuy nhiên lại có một luồng ý kiến khác, họ cho rằng cậu bé Tareo sẽ xuất hiện và ngăn cản trận chiến giữa hai anh chàng này xảy ra.

Dù bị trì hoãn thế nhưng chúng ta cũng nên cảm thấy đáng mừng, vì tính đến thời điểm hiện tại One Punch Man đã hoàn thành được 213 chap với độ dài 34 trang truyện. Cũng có nghĩa là chỉ còn 7 trang truyện nữ thì bộ manga sẽ đi đến hồi kết. Điều này cũng gây ra nhiều áp lực lớn đối với tác giả, phải làm sao để bộ truyện vẫn giữ được độ hót của nó sau khi phát hành chap 214.

Cho dù bộ truyện có kết thúc như thế nào thì các fan vẫn sẽ luôn đón nhận, trận chiến giữa Saitama và Garou sẽ là trận chiến cuối cùng trong bộ truyện này. Liệu Garou có thể sống sót sau những cú đấm mạnh mẽ đến từ anh chàng Saitama hay không. Một cuộc chiến đầy nảy lửa giữa Saitama và Garou sẽ làm cho độc giả phải bất ngờ. Hãy đón xem chap 214 của bộ truyện để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?