Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 5: EDG, V5 cùng chiến đầu cho top 4

Các đội tuyển LMHT Trung Quốc đều đang cố gắng giành giật điểm số cho chặng đường LPL mùa Hè 2022.

Cuộc chiến ở LPL mùa Hè 2022 tiếp tục cho thấy sự kịch tính. Ở nhóm đầu, các đội cật lực tranh giành top 4 và cả vị trí dẫn đầu. Trong khi, những cái tên còn lại cùng nỗ lực thoát khỏi thứ hạng thấp.

Ngày 30/6, LPL mùa Hè 2022 chứng kiến những màn đụng độ hấp dẫn. Hai đại gia BLG cùng IG tranh tài quyết liệt. Cuối cùng, Crisp và các thành viên bỏ túi chiến thắng quan trọng sau chuỗi ngày sóng gió. Chưa kể, điểm số ít ỏi cũng giúp BLG cải thiện thứ hạng. Hiện tại, họ đã vươn lên vị trí 11.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 5: EDG, V5 cùng chiến đầu cho top 4

Trong khi đó, RNG tiếp tục có ngày thi đấu khó khăn. Họ đối đầu với OMG, cái tên đang cho thấy phong độ khả quan. Để rồi, nhà vua MSI 2022 bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Nhưng cuối cùng, bằng bản lĩnh ông hơn hàng đầu, RNG lội ngược dòng. Họ giành chiến thắng 2-1 cũng như tiến gần hơn đến top 4.

Chiều 1/7, EDG trở lại sàn đấu với màn đụng độ TT. Trong khi đó, V5 chạm trán AL.

Nhận định

EDG – TT

Với vị thế nhà vua CKTG, mỗi trận đấu của EDG đều thu hút sự quan tâm. Hiện tại, đội không hẳn quá mạnh. Thế nhưng, dàn sao EDG đang cố gắng tốt nhất để thể hiện bộ mặt khả quan. Đại diện LPL đang đứng top 4 với 4 thắng 1 thua.

Trong khi, TT xếp vị trí thứ 12 trên BXH. Thành tích thi đấu của đội cũng chẳng mấy khả quan với 1 thắng, 3. Để rồi, chiều 1/7, đối đầu với EDG càng khiến TT chồng chất thêm khó khăn. Sau tất cả, đội khó lòng tạo nên địa chấn trước nhà vua CKTG 2022.

AL – V5

V5 đang là cái tên khét tiếng ở LPL mùa Hè 2022. Đội không chỉ mạnh mà còn sở hữu line-up không lỗ hỏng. Nói đúng hơn, từ dàn sao chính đến dự bị đều vô cùng đáng gờm. Theo đó, họ liên tục hủy diệt mọi đối thủ.

Tối 1/7, V5 đụng độ AL. Đối thủ hiện cũng có phong độ tốt với 3 thắng, 2 thua, đứng trong top 10 LPL mùa Hè 2022. Nhưng rõ ràng, RNG còn bị đánh bại, AL không quá đáng gờm với V5. Nếu đem về chiến thắng tiếp theo, họ sẽ có thể lấy vị trí số 1 BXH từ tay JDG.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 5: EDG, V5 cùng chiến đầu cho top 4

Dự đoán

EDG 2-0 TT

V5 2-1 AL

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?