Tokyo Revengers Mùa 2 dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm tới

Theo như thông tin mới nhất đến từ từ đội ngũ sản xuất anime của bộ truyện, Tokyo Revengers sẽ được ra mắt phần mới vào tháng 1 này.

Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có thông tin chính thức cũng như một điều gì đó chắc chắn về ngày phát hành của bộ truyện. Sau đây chúng ta hãy cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn về nó nhé!

Anime Tokyo Revengers là gì?

Theo như chúng ta được biết bộ anime Tokyo Revengers được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên và do tác giả Wakui Ken sáng tác. Bộ manga gốc đã được phát hành trên tạp chí Weeky Shonen vào tháng 3 năm 2017, sau đó bộ truyện vẫn được tiếp tục và phát hành cho đến nay.

Tokyo Revengers Mùa 2 dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm tới
Bộ anime Tokyo Revengers

Anime Tokyo Revengers được công chiếu lần đầu tiên vào ngày 10 tháng 4 với độ dài 24 tập phim. Bộ phim kể về nhân vật Takemichi Hangaki, một anh chàng bình thường và khá mờ nhạt trong cuộc sống. Tuy nhiên do một biến cố kì lạ, anh đã vô tình xuyên không về 12 năm trước khi đang di chuyển trên tàu điện ngầm. Sau khi xuyên không, anh nhận thấy rằng mình có thể thay đổi được tương lai, đặc biệt hơn là có thể nối lại tình cảm với mối tình đầu.

Tokyo Revengers phần mới

Theo như những chia sẻ từ Twitter thì bộ anime Tokyo Revengers phần mới sẽ được phát hành trong thời gian tới, ngày ra mắt bộ anime có thể sớm hơn so với dự định của chúng ta, điều này càng tăng thêm sự tò mò và hồi hộp cho người xem. Như video giới thiệu trên kênh youtube chính thức của bộ truyện, đoạn mở đầu đã đưa các fan lạc vào thế giới “ Seiya Kessen” và “ Christmas Showdown”. Bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết thu hút, đầy hấp dẫn và mới lạ đến cho các bạn khán giả.

Tokyo Revengers Mùa 2 dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm tới
Tokyo Revengers Mùa 2 sẽ được công chiếu sớm hơn dự kiến

Thời gian phát hành Tokyo Revengers phần mới

Theo như thông tin bị rò rỉ, bộ anime Tokyo Revengers sẽ được công chiếu vào đầu tháng 1 năm sau, bộ phim sẽ được phát hành bởi Studio Liden Films.

Tokyo Revengers Mùa 2 dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm tới
Bộ phim có thể sẽ có một số thay đổi nhỏ ở nhân vật, nam diễn viên lồng tiếng Tatsuhisa Suzuki sẽ được thay thế cho vai Ken. Tuy nhiên những thông tin này vẫn chưa được xác minh rõ ràng, vậy nên chúng ta không thể xác định được thời gian công chiếu của bộ anime. Bạn có thể cập nhật những thông tin mới về ngày phát hành của Tokyo Revengers trên trang thông tin của Kênh Tin Game, chúng tớ sẽ luôn cập nhật tin tức một cách sớm nhất

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?