Dự đoán Bán Kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 01/7: Các đội Trung Quốc sẽ thắng lớn

Trận đấu mở màn của Vòng bán kết tại CKTG Tốc Chiến 2022 là hai cặp trận thú vị giữa NV vs RY và FPX vs RRQ.

Đến với vòng bán kết CKTG Tốc chiến 2022. Bốn đội ra sân hôm nay sẽ là Nova Esports, KT Rolster, FunPlus Phoenix và Rex Regum Qeon. Chúng ta cùng chờ đợi những trận chiến hấp dẫn của vòng này nhé. Hãy cùng Kênh Tin Game đánh giá qua kết quả của các cặp đấu tại Vòng Bán Kết của CKTG Tốc Chiến 2022 trong bài viết này nhé.

Nhận định chung

Khán giả không quá bất ngờ khi 4 đại diện của Trung Quốc bước đến vòng đấu này. Họ là những đội tuyển mạnh thật sự với lối đánh vô cùng chặt chẽ. 4 đội tuyển đến từ xứ tỷ dân là Nova Esports, FunPlus Phoenix, J Team và JD Gaming đang được kỳ vọng cao nhất cho ngôi vương CKTG Tốc chiến 2022.

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 01/7: KT Rolster mở màn bán kết
Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 – ngày 01/7: KT Rolster mở màn bán kết

Dự đoán kết quả CKTG Tốc chiến 2022

17h00: Nova Esports 3 – 1 KT Rolster

Nova Esports đã thể hiện sức mạnh ngay từ giai đoạn Play-in. Họ thắng khá dễ dàng và có liền 4 thắng lợi để tiến đến vòng loại trực tiếp. Ngôi sao đang lên của Nova chính là NV Long. Đây sẽ là tuyển thủ mà KT Rolster cần đặt nhiều sự quan tâm nếu muốn tiến vào bán kết.

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 01/7: KT Rolster mở màn bán kết

KT Rolster là đại diện duy nhất của khu vực Hàn Quốc bước đến vòng tứ kết. Với 3 trận đấu tại vòng bảng. Đặc biệt là trận chiến khá khó thở trước Liberty. KT hiện chưa đem đến sự an tâm cho người hâm mộ. Thế nhưng họ có một chiến thắng trước JD Gaming bằng một lối đánh mới mẻ. Chính vì vậy KT dù bị đánh giá thấp hơn nhưng không phải là yếu trong cặp trận này.

20h00: Funplus Phoenix 3 : 2 Rex Regum Qeon 

“Phượng Hoàng Đỏ” luôn là cái tên mà người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều. Từ lối chơi cho đến kỹ năng của tuyển thủ đội này luôn được đánh giá cao. Đây là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của mùa giải năm nay. Tại vòng bảng, họ đã thể hiện vô cùng tốt khả năng của mình khi giành chiến thắng áp đảo trước các đội mạnh như FW hay OMH để giành trực tiếp tấm vé tham dự vòng Knock-out.

Dự đoán CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 01/7: KT Rolster mở màn bán kết

Rex Regum Qeon là đại diện đứng thứ 4 của khu vực WCS. Thế nhưng họ tạo nên một lối chơi vô cùng tuyệt vời. Dù có thể không thắng được đội tuyển mạnh đến từ Trung Quốc. Nhưng chắc chắn, cảm xúc mà Rex Regum Qeon đem lại là vô cùng nhiều. Một thông số đáng lưu ý là trong 2 trận đối đầu với các đội tuyển Trung Quốc. RRQ đều để thua nhưng không chóng vánh. Họ thua không quá cách biệt với tỉ số 1-2. 

Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra những dự đoán chính xác nhất cho riêng mình. Chúc đọc giả có ngày theo dõi trận đấu vui vẻ cùng Motgame nhé. 

Tiếp tục theo dõiKênh Tin Game để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi về CKTG Tốc Chiến 2022 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?