Outriders bị tố chiếm hàng chục GB bộ nhớ để làm bãi rác

Outriders - tựa game bắn súng mới nhất đến từ studio làm ra Fortnite, bị nhiều game thủ tố cáo lưu trữ hàng chục GB dữ liệu rác.

Kể từ khi được phát hành vào ngày Cá tháng Tư vừa qua, Outrider đã nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng game bán chạy trên Steam với kỷ lục hơn 125 nghìn người chơi đăng nhập cùng lúc. Tựa game bắn súng mới nhất của People Can Fly (studio phát triển Fortnite) nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ.

Thế nhưng Outriders cũng nhận được không ít phản hồi tiêu cực, phần lớn liên quan đến lỗi game khiến túi đồ của người chơi bị xóa sạch. Ngoài ra, vì một lý do nào đó mà tựa game này lại quyết định lưu trữ toàn bộ dữ liệu crash trên máy tính. Trong một bài đăng trên Reddit, người dùng Toasteroven47 đã chia sẻ một bức hình khiến nhiều người phải choáng váng toàn tập.

Theo đó, game thủ này đã tìm thấy một thư mục nặng đến 23GB, lưu trữ lại đầy đủ chi tiết về những lần mà Outriders bị crash. Không chỉ vậy, ở dưới phần bình luận, nhiều người cho biết rằng họ cũng đã tìm thấy thư mục này, với dung lượng lớn nhất lên đến 32GB. Bạn có thể tự kiểm tra xem thử máy tính của mình có thư mục này hay không theo đường dẫn Users/[You]/AppData/Local/Madness/Saved.

Đánh giá Outriders: Looter-shooter giải trí chất lượng cao
Đánh giá Outriders: Looter-shooter giải trí chất lượng cao
Outriders không đơn thuần là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba, trò chơi còn sở hữu nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn.

Chẳng hiểu vì lý do gì mà Outriders lại giữ lại một đống rác khổng lồ trên máy tính của người chơi. Mặc dù các tựa game sử dụng Unreal Engine thường cũng rất hay kết xuất dữ liệu về mỗi lần gặp lỗi, sau đó hỏi bạn có muốn gửi báo cáo đến cho nhà phát triển hay không. Thế nhưng Mọt chưa từng thấy trò chơi nào lại quyết định lưu trữ số lượng dữ liệu khổng lồ về crash trong một khoảng thời gian dài như Outriders cả.

Dù sao đi nữa, đây là một vấn đề rất nghiêm trọng, việc đầy bộ nhớ có thể khiến máy tính hoạt động chậm hơn, từ đó khiến trải nghiệm của game thủ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Vậy nên Mọt hy vọng rằng People Can Fly sẽ có thể nhanh chóng giải quyết cái lỗi này, nếu không có lẽ sẽ nhiều người xoá game lắm đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.