Bán Kết VCS Mùa Xuân 2021: GAM giành chiến thắng tuyệt đối trước TS

Với chiến thắng cách biệt 3 - 0 trước Team Secret, GAM tiến thẳng vào chung kết VCS Mùa Xuân 2021 đối đầu với Saigon Buffalo.

Ngày thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ bán kết VCS mùa xuân 2021, cuộc đối đầu giữa GAM và TS kết thúc chóng vánh bằng tỉ số 3-0. GAM đã chứng minh rằng thất bại 2-0 trước TS ở lượt đi của vòng bảng chỉ là sự cố.

Phụ lục

Ván 1

Sở hữu một xạ thủ đỉnh cao là Slayder trong đội hình, Team Secret quyết định chọn một đội hình đánh xung quanh AD Carry. Đội trưởng của GAM là Levi bị đối phương nắm được vòng rừng ở những cấp độ đầu, bị bắt lẻ và để lại mạng hạ gục vào tay hỗ trợ CBL. Không để TS có lợi thế quá lâu, GAM tổ chức liên tiếp những pha gank đường dưới, khống chế sự tăng trưởng sức mạnh của Slayder.

Cướp rồng bằng chiêu cuối Tên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp không thể giúp cho TS san bằng được cách biệt quá lớn về ngưỡng sức mạnh. Đội hình xoay quanh Slayder không phát huy được tác dụng trong giao tranh vì xạ thủ của TS là mục tiêu nhắm đến của toàn bộ đội hình GAM. Họ giành được chiến thắng đầu tiên trong cặp BO5 một cách dễ dàng.

Ván 2

GAM vẫn đang tỏ ra mình là một thế lực bất khả cản phá tại VCS. Dù để cho xạ thủ của TS có chiến công đầu từ sớm nhưng với sự hiệu quả của vị tướng Karthus trong tay Levi, GAM vươn lên dẫn trước về điểm hạ gục.

Phút thứ 14, TS có pha combat tốt ở hang rồng, mang về 3 điểm hạ gục nhưng quân bài Karthus của đội trưởng Levi vẫn là một bài toán khó khi nó thăng tiến sức mạnh tốt và đem lại quá nhiều khó chịu trong giao tranh. GAM có được bùa lợi Baron ở phút 24 , tận dụng bùa lợi và phá huỷ nhà chính đối phương. Với 2 chiến thắng dẫn trước, GAM ép TS vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Ván 3

TS không dành lượt cấm nào cho Karthus trong ván 3 đồng nghĩa với việc Levi tiếp tục tận dụng sự khó chịu của quân bài này ở lượt chọn thứ 4. Để khắc phục sự thiếu sát thương của hai ván trước, TS chọn một đội hình bao gồm nhiều vị tướng Carry.

Dù rất cố gắng tìm và tiêu diệt Levi để ngăn cản ván đấu tiến triển theo chiều hướng của ván 2, tuy nhiên GAM không bộc lộ quá nhiều sai lầm để đối phương có thể khai thác. Ngược lại, TS thể hiện sự nóng vội trong những tình huống bắt lẻ, để cả team bị quét sạch ở phút 14:30. Chênh lệch 10 nghìn tiền được thiết lập, GAM kết thúc ván đấu ở phút 20.

Phải thừa nhận rằng, ở tập thể GAM hội đủ đầy đủ những yếu tố gọi tên một nhà vô địch. Lối đánh chặt chẽ, kỹ năng thượng thừa cùng với sự hiểu ý đến từ tất cả những thành viên. GAM là cái tên cuối cùng xuất hiện ở chung kết VCS mùa xuân 2021 đối đầu với SGB. Hãy cùng đón chờ xem đội tuyển nào sẽ trở thành Tân Vương đại diện cho khu vực Việt Nam đến với MSI.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.