Assassin’s Creed Valhalla x Monster Hunter World – Eivor có thêm trang bị và skin

Những tưởng Assassin’s Creed Valhalla kết thúc hoàn toàn với bản cập nhật The Last Chapter thế nhưng đó chưa phải là dấu chấm hết cho Eivor.

Sự kiện Ubisoft hợp tác với Monster Hunter World nhằm mang thêm nội dung cho game thủ có lẽ là hướng đi hợp lý. Theo đó, nhân vật Eivor sẽ có thêm set đồ, trang bị, trang phục mang phong cách Monster Hunter World là Odogaron Armor Set, Odogaron Mount Skin, Legiana Scout Skin, Garon Hatchet, Garon Rod. Trông chúng thật sự vừa vặn với phong cách và ngoại hình của chiến binh Viking dũng mãnh.  

Hồi đầu tháng 12/2022, Assassin’s Creed Valhalla cũng đã hợp tác với Destiny 2 để tạo ra những vật phẩm, skin dành cho cả 2 game bằng cách hoán đổi ý tưởng và thiết kế cho nhau. 

Vậy là game thủ Assassin’s Creed Valhalla sẽ có thêm 2 bộ giáp lấy cảm hứng từ Crucible Handler Lord Shaxx và cuộc du hành thời gian của Exo; 2 thanh kiếm mới từ Gjallarhorn Exotic Rocket Launcher và Thorn Exotic Hand Cannon.

Game thủ Destiny 2 được sở hữu các vật phẩm theo chủ đề Assassin’s Creed, theo các gói Wolf-Kissed, Misthios, Eagle lần lượt cho các lớp nhân vật Titan, Hunter và Warlock.

Việc hợp tác giữa các game để tạo thêm trang bị, skin cho nhân vật có lẽ chỉ là bước đầu để các hãng game tiến xa hơn nữa trong quá trình tạo ra một game thứ 3.

Một tựa game hòa quyện bối cảnh, nhân vật ở cả 2 tựa game gốc xuất hiện cùng nhau trong một cốt truyện hoàn toàn mới. Hướng đi này sẽ giúp cho 2 game có được lượng người chơi của nhau và góp phần vào cuộc hành trình của những nhân vật huyền thoại tiếp tục được phát triển.