Modern Warfare 2 bản lột xác đồ hoạ bất ngờ lộ diện

Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered và ngày phát hành bất ngờ xuất hiện trên PEGI Rating.

Call of Duty: Modern Warfare 2Remastered bắt đầu ‘có tiếng gió’ từ gần một năm trước với sự hiện diện trong một vài tin rao bán lẻ sớm. Có vẻ như tin đồn này đã trở thành sự thật khi Modern Warfare 2 Remastered lộ diện trên PEGI - trang hệ thống rating game của Châu Âu. Danh sách này chỉ cung cấp một số thông tin cơ bản, nhưng nó đã phần nào chứng thực tin đồn bản remastered sẽ không tích hợp chế độ multiplayer.

Không có gì bất ngờ, Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered, cụ thể là bản PlayStation 4, được phân loại PEGI 18. Trang này thông báo ngày ra mắt là 28/2, thế nhưng đến thời điểm này vẫn chưa thấy manh nha gì thì có lẽ lịch ra mắt sẽ bị lùi lại đôi chút.

Vào năm ngoái IGN Italy đã tình cờ phát hiện một tin rao bán COD MW2 Remastered phiên bản PlayStation 4 và Xbox One, nhưng sau đó đã bị gỡ bỏ trong chớp mắt. Theo nội dung tin thì ngày ra mắt game sẽ là 30/4/2018 với giá bán 19.99 Euro (Và rõ ràng là lịch ra mắt này cũng bị lỡ). Sau một loạt tin bóng gió chìm nổi, nhiều nguồn tin đã nhận định bản Remastered là có thật và sẽ không được tích hợp chế độ multiplayer, thế nhưng ngày ra mắt dường như chẳng bao giờ đến. Bản Modern Warfare Remastered vốn là phần bonus đi kèm với Infinite Warfare, vậy nên khả năng cao là phần hậu truyện của nó sẽ trợ sức cho bản Black Ops 4 chỉ có chế độ multiplayer. Theo báo cáo tài chính của Activision, nhà phát hành cũng sẽ triển khai một đợt chiến dịch cho Call of Duty 2019. Gamehub sẽ cập nhật các thông tin liên quan cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.