Phoenix Force – đội tuyển vô địch FFWS 2021 SG đã dùng combo kỹ năng như thế nào?

The Cruz của Phoenix Force đúng là đã giành danh hiệu MVP với một kỹ năng chỉ có anh chàng này sử dụng trong giải đấu.

Vào tối ngày 30/5 vừa qua, vòng Chung kết của giải đấu Free Fire World Series 2021 Singapore (FFWS 2021 SG) đã chính thức diễn ra. Sau 6 ván đấu vô cùng căng thẳng trên 3 bản đồ Đảo Quân Sự – Đảo Sa Mạc – Đảo Thiên Đường thì đội tuyển đến từ Thái Lan Phoenix Force đã lên ngôi vô địch một cách vô cùng thuyết phục với việc giành tới 4 cú BOOYAH!. Bên cạnh kỹ năng cá nhân thượng thừa thì combo kỹ năng họ sử dụng cho các nhân vật của mình cũng là một yếu tố giúp Phoenix Force có được một kết quả tốt như vậy.

Hãy cùng Motgame tìm hiểu xem 4 thành viên thi đấu chính thức của Phoenix Force đã sử dụng combo kỹ năng như thế nào tại Chung kết FFWS 2021 SG nhé.

Chrono / Moco / Wolfrahh / Kelly Thức Tỉnh – The Cruz

Chúng ta sẽ bắt đầu với The Cruz, tuyển thủ tiên phong trong đội hình của Phoenix Force, và cũng là MVP của FFWS 2021 SG. Kỹ năng chủ động mà anh chàng này sử dụng là Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono – dù đã bị giảm sức mạnh ở OB27 nhưng vẫn tỏ rõ sự hiệu quả trong các giải đấu chuyên nghiệp nhờ khả năng chắn sát thương trong một khu vực.

Với những kỹ năng bị động thì đáng chú ý The Cruz sử dụng streamer Wolfrahh bên cạnh Kelly và Moco – 2 kỹ năng vốn đã vô cùng quen thuộc. Kỹ năng Livestream của anh chàng này giúp The Cruz tăng tới tối đa 20% sát thương lên tay chân, cũng như giảm tối đa 30% sát thương headshot với mỗi mạng mà tuyển thủ Thái Lan bắn hạ. Và như các bạn đã biết thì The Cruz là người có nhiều kills nhất tại FFWS 2021 SG lần này nên chắc hẳn kỹ năng của Wolfrahh cũng giúp ích khá nhiều cho anh chàng này.

Top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất tại FFWS 2021 Singapore
Top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất tại FFWS 2021 Singapore
Free Fire World Series là sự kiện Thể thao điện tử lớn nhất của tựa game sinh tồn này, nơi các đội tuyển hàng đầu trên toàn thế giới tụ hội và tranh tài. FFWS 2021 SG vừa diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua với chức vô địch thuộc về Phoenix Force –...

Chrono / Maxim / Moco / Kelly Thức Tỉnh – Joena

Khác với The Cruz, vai trò của Joena trong đội Phoenix Force là vị trí tấn công tầm xa với những khẩu súng trường bắn tỉa như SVD hay Chim Gõ Kiến.

Đối với bộ combo kỹ năng thì Joena sử dụng combo thuộc dạng cơ bản cho vị trí này với 3 kỹ năng bị động là Kelly Thức Tỉnh (tăng tốc chạy – có một phát bắn gia tăng sát thương sau khi chạy nhanh), Moco (đánh dấu mục tiêu bị bắn trúng) và Maxim (tăng tốc độ sử dụng trang bị hồi máu). Ngoài ra kỹ năng kích hoạt mà Joena sử dụng vẫn là Chrono.

Chrono / Maxim / Moco / Hayato Thức Tỉnh – Dlong + Rambo

Với 2 thành viên còn lại của Phoenix Force là Dlong và Rambo thì họ sử dụng một combo kỹ năng giống nhau là Chrono, Maxim, Moco, và Hayato. Do đó chúng ta có thể thấy rằng Chrono và Moco là 2 kỹ năng vô cùng quan trọng trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Sau Free Fire OB27 thì Hayato Thức Tỉnh thực sự là một nhân vật có kỹ năng đem tới khả năng công thủ toàn diện. Mỗi khi máu của nhân vật bị tụt thì bạn sẽ vừa có được khả năng chặn sát thương trước mặt, cũng như khả năng xuyên giáp khi tấn công lên mục tiêu.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.