LMHT: Huyết Đao được làm lại, Tanker sẽ có trang bị Huyền Thoại mới

Riot Games mới tiết lộ rằng đội ngũ phát triển đang trong quá trình thiết kế 2 trang bị Huyền Thoại mới, và làm lại trang bị Huyết Đao.

Mới đây, Riot Games đã xác nhận rằng đội ngũ phát triển của họ đang thiết kế trang bị mới cho tanker và hỗ trợ bên cạnh việc làm lại trang bị Huyết Đao.

Hầu hết những người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng đã quen với hệ thống trang bị mới được Riot tung ra trong mùa giải này. Những trang bị này mang lại nhiều lối chơi thú vị và giúp các vị tướng linh hoạt hơn trong cách xây dựng bộ trang bị của mình. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, Riot Games xác nhận đang tiếp tục phát triển thêm 2 trang bị Huyền Thoại mới cho các vị chống chịu và hỗ trợ.

LMHT: Huyết Đao được làm lại, Tanker sẽ có trang bị Huyền Thoại mới

Trang bị Huyền Thoại đầu tiên được trưởng nhóm thiết kế trò chơi Jeevun “Jag” Sidhu tiết lộ sẽ mang cơ chế kết nối với các tướng khác tương tự như Tụ Bão Zeke hay Lời Thề Hiệp Sĩ, tuy nhiên thay vì kết nối với đồng minh bạn sẽ phải kết nối với kẻ thù. Trang bị này giúp giảm sát thương nhận phải từ kẻ địch bị kết nối, và sẽ là trang bị hữu hiệu để sử dụng lên chủ lực sát thương của đối phương hoặc những con bài đẩy lẻ khó chịu trong những pha 1v1.

Trang bị Huyền Thoại tiếp theo có lẽ là giành cho những vị tướng hỗ trợ, bởi nó cung cấp cơ chế chống sát thương tương tự như Đồng Hồ Cát Zhonya tuy nhiên tập trung nhiều hơn vào khả năng hỗ trợ đồng đội. Trang bị này giúp những chất tướng mỏng manh không bị bốc hơi quá nhanh trong giao tranh hoặc những tình huống bị các Sát Thủ sốc chết mà không kịp làm gì.

LMHT: Ngộ Không Búa Rìu Sát Thần sẽ bị Riot “sờ gáy” vì quá bá đạo
LMHT: Ngộ Không Búa Rìu Sát Thần sẽ bị Riot “sờ gáy” vì quá bá đạo
Phiên bản 11.12 chứng kiến đợt giảm sức mạnh đối với nhiều những vị tướng đường trên cùng hai con bài mạnh ở vị trí xạ thủ là Kai'Sa và Varus.

Bên cạnh 2 trang bị mới kể trên, Riot cũng đang trong quá trình làm lại Huyết Đao – món trang bị đang tỏ ra ít được ưa chuộng trong trò chơi. Cụ thể, Riot đang cố gắng biến món trang bị này trở nên hiệu quả hơn đối với các xạ thủ, bằng cách thiết lập biến Huyết Đao trở thành món trang bị hữu hiệu trong những tình huống phải đối mặt với nhiều kẻ địch cũng như trong những tình huống công trụ.

Dự kiến trang bị dành cho chống chịu cùng Huyết Đao làm lại sẽ được Riot Games ra mắt trong mùa hè này, còn trang bị dành cho hỗ trợ sẽ được công bố trước khi mùa giải mới bắt đầu. Hi vọng rằng những món trang bị mới này sẽ đem lại nhiều hơn những lối chơi thú vị trong Liên Minh Huyền Thoại. Cùng theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.