Tốc Chiến: Vừa mới ra mắt, Irelia và Riven đã làm khổ người chơi trong đấu Xếp Hạng

2 vị tướng vừa ra mắt trên Tốc Chiến là Irelia và Riven đang khiến cộng đồng game thủ đau khổ trong các trận đấu Xếp Hạng.

Cả trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC lẫn trong Tốc Chiến, việc người chơi vô tư (hoặc vô tâm) mang các tướng mới vào các trận đấu Xếp Hạng luôn là điều khiến người những người chơi khác ghét cay ghét đắng. Ngay cả Kênh Tin Game cũng không thể hiểu nổi vì sao lại có những người sẵn sàng mang tướng “lạ” vào các trận đấu Rank vốn rất quan trọng để “thử”. Nhưng thực tế mà nói, nó không chỉ xuất hiện tại Việt Nam mà ngay cả trên toàn thế giới, điều này vẫn thường xảy ra.

Tốc Chiến: Vừa mới ra mắt, Irelia và Riven đã làm khổ người chơi trong đấu Xếp Hạng

Trên các hội nhóm Tốc Chiến Việt Nam lẫn trên Reddit ở quy mô toàn cầu, các bài viết đăng tải về những vị tướng vừa ra mắt đã được nhiều người xách vào Rank để chơi thử vốn không quá hiếm. Hành động này của những người chơi ích kỷ có thể thổi bay hy vọng của những người chơi đang sắp rớt hoặc thăng hạng – điều mà Mọt cũng đã từng trải qua trong 1 số trận đấu.

Điều đáng buồn hơn, là cả Tốc Chiến lẫn Liên Minh phiên bản PC đều có những chế độ phòng tập nhằm giúp người chơi thử kỹ năng hoặc trang bị, nhưng chẳng ai sử dụng tính năng đó đúng cách. Họ thà vào 1 trận đấu Xếp Hạng, nơi mà 9 người chơi còn lại đang căng mình lên để kiếm điểm để thử sức với 1 vị tướng “lạ”. Hành động này như một cái tát vào mặt 4 người đồng đội và thiếu đi sự tôn trọng đối với 1 trận đấu công bằng đối với 5 người còn lại là đối thủ của mình.

Tốc Chiến: Vừa mới ra mắt, Irelia và Riven đã làm khổ người chơi trong đấu Xếp Hạng
2 vị tướng đang “làm mưa làm gió” mấy ngày qua..

Bản thân Riot Games cũng từng đưa hành vi này vào trong những biện pháp xử lý khi người chơi báo cáo. Bạn có thể tố cáo hành vi với thái độ tiêu cực, hoặc người chơi không đủ trình độ nhằm giúp hệ thống và các “giáo viên” Riot bắt lỗi dễ dàng hơn đối với những tình huống như vậy.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.